Saber Marionette J - セイバーマリオネットJ Việt Sub (1997)RSS Saber Marionette J - セイバーマリオネットJ Việt Sub (1997)
Saber Marionette J - セイバーマリオネットJ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện được diễn ra. Tuy nhiên, một trong những chiếc tàu, “Lưỡng Hà” trục trặc và tất cả, nhưng 6 cư dân của nó đều bị giết. còn lại 6 quản lý để thoát ra một hành tinh gần đó tên là “Terra ll”, mà là tương tự như Trái đất trong nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, tất cả trong số họ đều là nam giới.
Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh Zexal.Diễn Viên: Idaten Deities In The Peaceful Generation

Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh ZexalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 146/146)

Truyện kể về nhân vật Tsukumo Yuma là thần bài trong tương lai, kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như Muto Yugi; Yuki Judai; Fudo Yusei. Yuma là 1 cậu bé vụng về, hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu-gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “Chinh phục được bầu trời cao”. Trước sự thử thách vô cùng lớn đó Yuma cùng với 1 người bạn của anh là Astral ( Người có liên quan đến những lá bài Numbers) sẽ có đi đến được chân trời xanh không?

Tegami Bachi Reverse Tegami Bachi 2, Letter Bee 2.Diễn Viên: Idaten Deities In The Peaceful Generation

Tegami Bachi Reverse Tegami Bachi 2, Letter Bee 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

After Niche carries the wounded and stunned Lag back to the Bee Hive, the Letter Bee finally begins to piece the puzzle together. Now he knows whats happened to Gauche, why the Marauders are so focused on stealing mail and the actual intent of the group controlling both, Reverse. However, when hes forbidden to reveal the truth, Lag is soon forced out of the artificial sunlight and back into the world of perpetual night.

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next Summit.Diễn Viên: Idaten Deities In The Peaceful Generation

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next SummitViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Unknown2016-05-23 12:23:10

Saber Marionette J - セイバーマリオネットJ Việt Sub (1997)

câu chuyện được diễn ra tuy nhiên một trong những chiếc tàu “lưỡng hà” trục trặc và tất cả nhưng 6 cư dân của nó đều bị giết còn lại 6 quản lý để thoát ra một hành tinh gần đó tên là “terra ll” mà là tương tự như trái đất trong nhiều khía cạnh tuy nhiên tất cả trong số họ đều là nam giớisaber marionette j,xem phim saber marionette j,download saber marionette j,xem online saber marionette j hd,xem saber marionette j nhanh,tai phim saber marionette j,セイバーマリオネットj,xem phim セイバーマリオネットj,download セイバーマリオネットj,xem online セイバーマリオネットj hd,xem セイバーマリオネットj nhanh,tai phim セイバーマリオネットj