Siêu Hacker Phần 3 - Mr. Robot Season 3 Việt Sub (2017)RSS Siêu Hacker Phần 3 - Mr. Robot Season 3 Việt Sub (2017)
Siêu Hacker Phần 3 - Mr. Robot Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một lập trình viên trẻ 24 tuổi có xu hướng bài xích xã hội và tiếp xúc với những người khác bằng cách xâm nhập vào máy tính của họ. Ban ngày anh là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker.
Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình.

Nhà Văn Phá Án Phần 1 Castle Season 1.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 1 Castle Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

kể về anh chàng Richard Castle - là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, đang bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và đã có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Castle được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ

Bạo Phong Nhãn Storm Eye.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Bạo Phong Nhãn Storm EyeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được.

Unknown2017-12-16 00:16:20

Siêu Hacker Phần 3 - Mr. Robot Season 3 Việt Sub (2017)

một lập trình viên trẻ 24 tuổi có xu hướng bài xích xã hội và tiếp xúc với những người khác bằng cách xâm nhập vào máy tính của họ ban ngày anh là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hackersiêu hacker phần 3,xem phim siêu hacker phần 3,download siêu hacker phần 3,xem online siêu hacker phần 3 hd,xem siêu hacker phần 3 nhanh,tai phim siêu hacker phần 3,mr robot season 3,xem phim mr robot season 3,download mr robot season 3,xem online mr robot season 3 hd,xem mr robot season 3 nhanh,tai phim mr robot season 3