Sinh Vật Thần Thoại - Chupa Thuyết Minh (2023)RSS Sinh Vật Thần Thoại - Chupa Thuyết Minh (2023)
Sinh Vật Thần Thoại - Chupa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi đến thăm gia đình ở Mexico, một cậu bé cô đơn kết bạn với một sinh vật thần thoại ẩn náu trong trang trại của ông cậu rồi dấn thân vào cuộc phiêu lưu để đời.
Quá Khứ Tang Thương Bulbbul

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Kiểu Tiếp Xúc Thứ 3 Close Encounters Of The Third Kind.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,François Truffaut,Teri Garr

Kiểu Tiếp Xúc Thứ 3 Close Encounters Of The Third KindViệt Sub Năm: 1977

Steven Spielberg tiếp nối thành công rực rỡ sau phim đầu tay Jaws (1975) bằng bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng với một nhóm người khác nhau cố gắng liên lạc với sự thông minh ngoài trái đất. Roy Neary (Richard Dreyfuss) là thợ lắp dây điện. Trong lúc đánh tín hiệu sửa chữa khẩn cấp anh đã chứng kiến một vật thể lạ bay lơ lửng (UFO) và chứng minh bằng chuyện bị ánh sáng chói loà của nó làm cháy da. Vợ và các con của Neary ban đầu nghi ngờ

Unknown2023-04-07 23:18:56

Sinh Vật Thần Thoại - Chupa Thuyết Minh (2023)

khi đến thăm gia đình ở mexico một cậu bé cô đơn kết bạn với một sinh vật thần thoại ẩn náu trong trang trại của ông cậu rồi dấn thân vào cuộc phiêu lưu để đờisinh vật thần thoại,xem phim sinh vật thần thoại,download sinh vật thần thoại,xem online sinh vật thần thoại hd,xem sinh vật thần thoại nhanh,tai phim sinh vật thần thoại,chupa,xem phim chupa,download chupa,xem online chupa hd,xem chupa nhanh,tai phim chupa