Sự Thật Rợn Người - The Incredible Truth Việt Sub (2013)RSS Sự Thật Rợn Người - The Incredible Truth Việt Sub (2013)
Sự Thật Rợn Người - The Incredible Truth
Diễn viên: Chung Lệ Đệ, Liễu Nham
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái Trung Quốc đến Nhật du lịch bỗng dưng biến mất một cách bí ẩn, khi đó bạn bè của cô đã lần lượt bước vào cuộc tìm kiếm. Sau những cảnh quay ngọt ngào lãng mạn, nhân vật chính phải chịu vô số khổ cực, đau đớn, bị truy sát, đánh đập, giam giữ đến số phận của cô cũng là một điều bí ẩn.
Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3Việt Sub Năm: 2014

Phim là câu chuyện về bốn cô gái: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và Nam Thương - cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The Kitchen.Diễn Viên: Sử Nguyên Đình,Đỗ An Kỳ,Trần Lâm,Lý Bỉnh Nhuận

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The KitchenViệt Sub Năm: 2023

mối tình oan gia cực kì ngọt ngào! Tam Thiên, thiếu gia họ Bạch giàu có say mê tay nghề của cô nàng đầu bếp nhà mình, nhưng cô đầu bếp xinh đẹp Thanh Trâm lại một lòng muốn rời khỏi Bạch phủ để theo đuổi ước mơ của bản thân. Tam Thiên sao có thể để cho Thanh Trâm rời Bạch phủ được.

Hận Hate.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận HateViệt Sub Năm: 1995

1 bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris.

Unknown2020-09-03 17:13:03

Sự Thật Rợn Người - The Incredible Truth Việt Sub (2013)

một cô gái trung quốc đến nhật du lịch bỗng dưng biến mất một cách bí ẩn khi đó bạn bè của cô đã lần lượt bước vào cuộc tìm kiếm sau những cảnh quay ngọt ngào lãng mạn nhân vật chính phải chịu vô số khổ cực đau đớn bị truy sát đánh đập giam giữ đến số phận của cô cũng là một điều bí ẩnsự thật rợn người,xem phim sự thật rợn người,download sự thật rợn người,xem online sự thật rợn người hd,xem sự thật rợn người nhanh,tai phim sự thật rợn người,the incredible truth,xem phim the incredible truth,download the incredible truth,xem online the incredible truth hd,xem the incredible truth nhanh,tai phim the incredible truth,chung lệ đệ,liễu nham