Sự Trừng Phạt Của Krampus - Krampus: The Reckoning Thuyết Minh (2015)RSS Sự Trừng Phạt Của Krampus - Krampus: The Reckoning Thuyết Minh (2015)
Sự Trừng Phạt Của Krampus - Krampus: The Reckoning
Diễn viên: Monica Engesser, Amelia Haberman, James Ray
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zoe, một cô bé có tính cách kỳ lạ, trở thành bạn thân với con quỷ Krampus trong truyền thuyết. Truyền thuyết kể lại rằng, quỷ Krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm Giáng Sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ, tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãi.
Tội Ác Bẩm Sinh Spyder

Tội Ác Bẩm Sinh SpyderThuyết Minh Năm: 2017

Nhân vật chính trong Tội ác bẩm sinh là Shiva – một nhân viên văn phòng tố bụng đang làm việc tại phòng Tình báo quốc gia có trình độ IT siêu đẳng, cùng với đủ loại bằng cấp. Shiva đã sáng tạo và phát triển ra một phần mềm có khả năng phát hiện những cuộc điện thoại có nội dung gây nguy hại đến an ninh quốc gia

Nhà An Toàn Motion Detected

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại Jigsaw.Diễn Viên: Tobin Bell,Callum Keith Rennie,Matt Passmore

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại JigsawThuyết Minh Năm: 2017

Sau bảy năm đứt quãng kể từ Saw 3D: The Final Chapter (2010), tập thứ tám của thương hiệu phim kinh dị tra tấn - chém giết Saw đã trở lại. Loạt phim Saw luôn khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối Billy đáng sợ.

Unknown2020-10-14 20:09:34

Sự Trừng Phạt Của Krampus - Krampus: The Reckoning Thuyết Minh (2015)

zoe một cô bé có tính cách kỳ lạ trở thành bạn thân với con quỷ krampus trong truyền thuyết truyền thuyết kể lại rằng quỷ krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm giáng sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãisự trừng phạt của krampus,xem phim sự trừng phạt của krampus,download sự trừng phạt của krampus,xem online sự trừng phạt của krampus hd,xem sự trừng phạt của krampus nhanh,tai phim sự trừng phạt của krampus,krampus,the reckoning,xem phim krampus,the reckoning,download krampus,the reckoning,xem online krampus,the reckoning hd,xem krampus,the reckoning nhanh,tai phim krampus,the reckoning,monica engesser,amelia haberman,james ray