Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu - Duay Rang Atitharn Việt Sub (2018)RSS Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu - Duay Rang Atitharn Việt Sub (2018)
Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu - Duay Rang Atitharn
Diễn viên: Nittha Jirayungyurn, Louis Scott, Pholdee Jesdaporn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời của Worada – người con gái luôn bị vợ chính thức của cha là Khun Ying Paka cùng người chị cùng cha khác mẹ là Panit xem thường và miệt thị. Gia đình mới dọn đến bên cạnh nhà của Worada có ba người con, con gái lớn Ketmanee, cậu con trai giữa Krit, và cô con gái út Kemkaew.
Xác Sống 11 The Walking Dead 11

Xác Sống 11 The Walking Dead 11Việt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.

Chiếc Rương Giam Giữ Linh Hồn Heeb Lorn Sorn Winyarn

Chiếc Rương Giam Giữ Linh Hồn Heeb Lorn Sorn WinyarnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 22/30)

xoay quành hành trình phục thù của cô gái xấu số Euarngjun. Lấy bối cảnh tại vùng Koom Sai Karm ở tỉnh Chiang Mai, vũ nữ dễ thương Euarngjun sở hữu khả năng điêu luyện và được nhiều người đàn ông muốn sở hữu. Sau cùng, cô đem lòng yêu thương con trai của một triệu phú, nhưng vì thân thế không đích thực tốt đẹp khiến mối quan hệ càng ngày càng rối rắm, và rồi

Xác Sống Phần 4 The Walking Dead Season 4.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne Callies

Xác Sống Phần 4 The Walking Dead Season 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

nói về cuộc sống sau thảm họa dịch bệnh thây ma, về một nhóm nhỏ những người sống sót sau sự bùng nổ của đại dịch. Phần lớn câu chuyện diễn ra ở trung tâm Atlanta, những người sống sót cố sức tìm một nơi trú thân mới, chạy trốn những thây ma ăn thịt sống (trong phim còn gọi là những "walker"). Cốt truyện tập trung chủ yếu vào tính nhân văn sau tận thế và cách con người tranh đấu để sống còn.

Unknown2020-10-24 14:37:40

Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu - Duay Rang Atitharn Việt Sub (2018)

kể về cuộc đời của worada – người con gái luôn bị vợ chính thức của cha là khun ying paka cùng người chị cùng cha khác mẹ là panit xem thường và miệt thị gia đình mới dọn đến bên cạnh nhà của worada có ba người con con gái lớn ketmanee cậu con trai giữa krit và cô con gái út kemkaewsức mạnh lời nguyện cầu,xem phim sức mạnh lời nguyện cầu,download sức mạnh lời nguyện cầu,xem online sức mạnh lời nguyện cầu hd,xem sức mạnh lời nguyện cầu nhanh,tai phim sức mạnh lời nguyện cầu,duay rang atitharn,xem phim duay rang atitharn,download duay rang atitharn,xem online duay rang atitharn hd,xem duay rang atitharn nhanh,tai phim duay rang atitharn,nittha jirayungyurn,louis scott,pholdee jesdaporn