Tạm Biệt Mùa Hè - Goodbye Summer Việt Sub (2019)RSS Tạm Biệt Mùa Hè - Goodbye Summer Việt Sub (2019)
Tạm Biệt Mùa Hè - Goodbye Summer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Goodbye Summer là câu chuyện kể về Sumin (Kim Bo Ra), một học sinh ưu tú được Hyun Jae (Jung Jewon) mắc bệnh nan y bày tỏ tình cảm. Vì thời gian sống không còn là bao nên Hyun Jae chọn quay về trường học để trải nghiệm những tháng ngày quý giá cuối cùng trong cuộc đời.
Thợ May Trả Thù The Dressmaker.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Thợ May Trả Thù The DressmakerViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind Settles.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Quách Thái Khiết,Quách Bích Đình

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind SettlesViệt Sub Năm: 2015

Vào năm nội chiến quốc cộng, Tiểu Phạm (Hồ Ninh Uy đóng), Thuận Tử bảo vệ đội trưởng Thịnh Bằng (Dương Hựu Ninh) bị thương chạy trốn khắp nơi trong trấn nhỏ, sau đó phát hiện một đứa bé trốn trong lu ở một ngôi làng không có người ở, Tiểu Phụng Tiên (Lý Thuần đóng) ra tìm liền cười to, còn tưởng rằng đang chơi trò trốn tìm.

Tất Cả Vì Em All Of You.Diễn Viên: Derek Ramsay,Jennylyn Mercado,Rafael Rosell

Tất Cả Vì Em All Of YouViệt Sub Năm: 2017

Hai người xa lạ gặp nhau, yêu nhau nhanh chóng và phải quyết định sau ba năm mối quan hệ của họ thực sự sẽ đi đến đâu. Họ sẽ từ bỏ tình yêu hay tiếp tục? Bộ phim sẽ khiến bạn muốn yêu thêm lần nữa...

Mandariinid Tangerines.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Elmo Nüganen,Giorgi Nakashidze

Mandariinid TangerinesViệt Sub Năm: 2013

War in Georgia, Apkhazeti region in 1990. An Estonian man Ivo has stayed behind to harvest his crops of tangerines. In a bloody conflict at his door, a wounded man is left behind, and Ivo is forced to take him in.

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Unknown2020-10-18 16:26:49

Tạm Biệt Mùa Hè - Goodbye Summer Việt Sub (2019)

goodbye summer là câu chuyện kể về sumin kim bo ra một học sinh ưu tú được hyun jae jung jewon mắc bệnh nan y bày tỏ tình cảm vì thời gian sống không còn là bao nên hyun jae chọn quay về trường học để trải nghiệm những tháng ngày quý giá cuối cùng trong cuộc đờitạm biệt mùa hè,xem phim tạm biệt mùa hè,download tạm biệt mùa hè,xem online tạm biệt mùa hè hd,xem tạm biệt mùa hè nhanh,tai phim tạm biệt mùa hè,goodbye summer,xem phim goodbye summer,download goodbye summer,xem online goodbye summer hd,xem goodbye summer nhanh,tai phim goodbye summer