Tế Công Thật Giả - True And Fake Jigong Thuyết Minh (2023)RSS Tế Công Thật Giả - True And Fake Jigong Thuyết Minh (2023)
Tế Công Thật Giả - True And Fake Jigong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Tế Công vào thời khắc mấu chốt sắp sửa đột phá tầng cuối cùng để trở thành Hàng Long La Hán thì cảm nhận được dân làng ở thôn Bạch Thuỷ đang gặp nạn, vì vậy ông đã từ bỏ tu luyện, đi đến thôn Bạch Thuỷ để giải cứu người dân.
Hoa Mộc Lan Mulan.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li

Hoa Mộc Lan MulanThuyết Minh Năm: 2020

Những năm Bắc Ngụy, Mộc Lan thay cha tòng quân, vinh quang trở về. Mười năm sau Nhu Nhiên một lần nữa xâm phạm biên giới, Mộc Lan kiên quyết trở lại chiến trường. Vì cứu Thác Bạt Ngao, Mộc Lan rơi vào tay quân địch.

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The Bullets.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The BulletsViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kì cai trị của chính phủ Bắc Dương, con trai của quân phiệt chiếm đóng Thượng Hải – Võ đại soái là Võ Thất ( Văn Chương đóng) vì muốn rửa nhục đã trăn trở ngày đêm tìm nguyên lão Mã Tẩu Nhật ( Khương Văn đóng) nhờ giúp đỡ.

Bạch Xà: Tình Kiếp White Snake.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Bạch Xà: Tình Kiếp White SnakeViệt Sub Năm: 2021

Nữ xà yêu đã tu luyện được 900 năm, cô xinh đẹp và lương thiện, sống trong một cái động cùng với em gái của mình. Một ngày nọ, Hứa Tiên đi lấy thuốc cho bà và vô tình bị rơi xuống động, gặp được Tố Tố. Để được độ kiếp thì cô vào bước vào nhân gian, biết được cái ấm cái lạnh trong tình yêu.

Thần Bếp Hạ Phàm The King Of Cookery.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Thần Bếp Hạ Phàm The King Of CookeryViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Thiên Nhai Thang Mô, đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian, và anh trở thành một đầu bếp. Một hôm, anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớn.

Unknown2024-01-18 21:02:30

Tế Công Thật Giả - True And Fake Jigong Thuyết Minh (2023)

câu chuyện của tế công vào thời khắc mấu chốt sắp sửa đột phá tầng cuối cùng để trở thành hàng long la hán thì cảm nhận được dân làng ở thôn bạch thuỷ đang gặp nạn vì vậy ông đã từ bỏ tu luyện đi đến thôn bạch thuỷ để giải cứu người dântế công thật giả,xem phim tế công thật giả,download tế công thật giả,xem online tế công thật giả hd,xem tế công thật giả nhanh,tai phim tế công thật giả,true and fake jigong,xem phim true and fake jigong,download true and fake jigong,xem online true and fake jigong hd,xem true and fake jigong nhanh,tai phim true and fake jigong