Thế Thân Bá Đạo - Tootsies & The Fake Thuyết Minh (2019)RSS Thế Thân Bá Đạo - Tootsies & The Fake Thuyết Minh (2019)
Thế Thân Bá Đạo - Tootsies & The Fake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo. Để tránh việc phải đền bù thiệt hại, một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời. Từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.
Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That Way.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That WayViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him Down.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Quýnh,Vương Học Binh

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him DownThuyết Minh Năm: 2014

Cô nàng “màu hồng” của “Cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ Tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần. Không khuất phục, cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn, tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùng.

Giấc Mơ Tình Ái 2 Wet Dreams 2.Diễn Viên: Bin,Ho,Kyung Go,Sin,Jeong Hwang

Giấc Mơ Tình Ái 2 Wet Dreams 2Việt Sub Năm: 2005

câu chuyện thầm kín của tuổi mới lớn. Ngôi trường nữ sinh Hàn Quốc một hôm bỗng náo loạn lên khi Bong Gu - 1 thầy giáo trẻ, đẹp trai với vẻ ngoài cực kỳ lãng tử - xuất hiện tại trường. Anh mau chóng trở thành chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của các nữ sinh

Unknown2020-10-08 14:19:25

Thế Thân Bá Đạo - Tootsies & The Fake Thuyết Minh (2019)

một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo để tránh việc phải đền bù thiệt hại một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy rathế thân bá đạo,xem phim thế thân bá đạo,download thế thân bá đạo,xem online thế thân bá đạo hd,xem thế thân bá đạo nhanh,tai phim thế thân bá đạo,tootsies,the fake,xem phim tootsies,the fake,download tootsies,the fake,xem online tootsies,the fake hd,xem tootsies,the fake nhanh,tai phim tootsies,the fake