Thời Điểm Đúng Đắn - Kairos Thuyết Minh (2020)RSS Thời Điểm Đúng Đắn - Kairos Thuyết Minh (2020)
Thời Điểm Đúng Đắn - Kairos
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: KAIROS kể về Kim Seo-Jin (Shin Sung Rok) là một người đàn ông thành công trong cuộc sống của mình. Nhờ những nỗ lực cá nhận, anh ấy trở thành giám đốc điều hành trẻ nhất tại công ty của mình.
Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 2 Ancient Aliens Season 2

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 2 Ancient Aliens Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Phần 2 của serie phim tài liệu khoa học viễn tưởng gồm 10 tập đưa người xem khám phá những bí ẩn trong lịch sử nhân loại được cho là có liên quan tới sự hiện hữu của những người ngoài hành tinh cổ đại trong suốt quá trình phát triển của loài người. Đó là khu vực bí ẩn như khu 51, tam giác Bermuda, thành phố huyền thoại Atlantis, các vị thần Hy Lạp

Trò Chơi Vương Quyền 7 Game Of Thrones Season 7

Trò Chơi Vương Quyền 7 Game Of Thrones Season 7Thuyết Minh Năm: 2017 (Tập 7/7)

một cái kết thật sự của “Trò chơi vương quyền” đang đến gần hơn bao giờ hết. Cuộc chiến giữa các nữ chúa, cuộc chiến của các vị vua phương Bắc, sự đoàn tụ của nhà Stark, tiếng gầm của sư tử nhà Lannister, sự trỗi dậy của gia tộc rồng Targaryen, sự sụp đổ của tường thành, sự trỗi dậy của dòng máu rồng…?

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước, trên một con tàu lênh đênh trên biển, một vị bác sĩ tên là Henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi. Đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ. Đó là anh ta không bao giờ chết. Mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thân.

Xin Chào, Người Yêu Quất Tử Của Tôi A Robot In The Orange Orchard

Xin Chào, Người Yêu Quất Tử Của Tôi A Robot In The Orange OrchardThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

kể về Lục Sâm, chủ tịch của một công ty công nghệ hàng đầu nhưng lại chỉ có thể sống một mình cách xa đám đông do bị dị ứng với con người. Cây quýt mà bố mẹ Lục Sâm đã trồng chính “nguồn dinh dưỡng” tình cảm duy nhất. Dương Thiện Thiện, cô gái phải đóng giả người máy và bước vào cuộc đời Lục Sâm. Tình cảm giữa hai người nảy sinh và dần lớn thành tình yêu ngọt ngào.

Unknown2021-04-29 19:27:56

Thời Điểm Đúng Đắn - Kairos Thuyết Minh (2020)

kairos kể về kim seo jin shin sung rok là một người đàn ông thành công trong cuộc sống của mình nhờ những nỗ lực cá nhận anh ấy trở thành giám đốc điều hành trẻ nhất tại công ty của mìnhthời điểm đúng đắn,xem phim thời điểm đúng đắn,download thời điểm đúng đắn,xem online thời điểm đúng đắn hd,xem thời điểm đúng đắn nhanh,tai phim thời điểm đúng đắn,kairos,xem phim kairos,download kairos,xem online kairos hd,xem kairos nhanh,tai phim kairos