Tìm Lại Chính Mình - Kill Me Heal Me Việt Sub (2015)RSS Tìm Lại Chính Mình - Kill Me Heal Me Việt Sub (2015)
Tìm Lại Chính Mình - Kill Me Heal Me
Diễn viên: Ji Sung, Hwang Jung Eum, Park Seo Joon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.
Hải Thượng Phồn Hoa Tears In Heaven

Hải Thượng Phồn Hoa Tears In HeavenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 41/41)

câu truyện về phóng viên Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) tình cờ gặp gỡ và nhanh chóng rơi vào mối tình với bác sĩ Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long), nhưng bị mẹ của anh quyết liệt ngăn cản. Thế rồi trong chuyến đi chữa bệnh tới miền núi, bác sĩ Thiệu qua đời vì một trận sạt lở đất đá.

Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The Series

Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The SeriesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau thành công vang dội của phần 1, nhà sản xuất Aam Anusorm đã tiếp tục sản xuất thêm phần 2 của series phim đam mỹ đình đám này. Tuy nhiên, với phần 2 của series nhà sản xuất quyết định “thay máu” toàn bộ diễn viên chính trong phim, thay vào đó sẽ lăng xê dàn diễn viên nam mới, những gương mặt được tuyển chọn khắt khe.

Định Mệnh Ngang Trái Prom Pidsawat

Định Mệnh Ngang Trái Prom PidsawatViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Cậu con trai lên kế hoạch trả thù mẹ kế bằng cách quyến rũ cô con gái của mẹ kế. Thế nhưng cậu chàng không biết rằng bản thân đang rơi vào kế hoạch do mẹ kế cậu đặt ra do vốn dĩ cô con gái cũng chỉ là một vật hy sinh bị chính mẹ mình từ bỏ.

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My Life

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

La Tử Quân 35 tuổi, là một bà nội trợ chính hiệu, nếu không phải đột nhiên chồng cô đòi ly hôn, thì có lẽ cô cứ thế mà sống qua ngày trong bốn bề tĩnh lặng. Một người phụ nữ sắp bước vào tuổi trung niên, bị bỏ rơi, không kinh nghiệm nghề nghiệp, bị đẩy ra ngoài xã hội, còn phải lo cho một đứa con, cuộc đời của Tử Quân từ an nhàn mà rơi xuống vực thẳm.

Unknown2015-11-18 21:12:23

Tìm Lại Chính Mình - Kill Me Heal Me Việt Sub (2015)

một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật cha do hyun ji sung là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạngtìm lại chính mình,xem phim tìm lại chính mình,download tìm lại chính mình,xem online tìm lại chính mình hd,xem tìm lại chính mình nhanh,tai phim tìm lại chính mình,kill me heal me,xem phim kill me heal me,download kill me heal me,xem online kill me heal me hd,xem kill me heal me nhanh,tai phim kill me heal me,ji sung,hwang jung eum,park seo joon