Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu - The Gospel According To St. Matthew Việt Sub (1964)RSS Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu - The Gospel According To St. Matthew Việt Sub (1964)
Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu - The Gospel According To St. Matthew
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của Đức Kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh. Bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực Ý, một phong trào tin rằng người bình thường, không phải là các diễn viên, cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai, nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấy.
Tử Chiến Trường Thành The Great Wall.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Tử Chiến Trường Thành The Great WallThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The Rising.Diễn Viên: Aamir Khan,Rani Mukerji,Toby Stephens,Coral Beed

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The RisingViệt Sub Năm: 2005

dựa trên sự kiện, nhân vật có thật thời kỳ Ấn Độ bị Anh Quốc đô hộ. Sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy Đông Ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của Mangal Pandey là tiền đề, là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân Ấn, và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm, Ấn Độ hoàn toàn được giải phóng vào 15/08/1947.

Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Unknown2021-08-20 14:43:34

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu - The Gospel According To St. Matthew Việt Sub (1964)

cuộc đời của đức kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực ý một phong trào tin rằng người bình thường không phải là các diễn viên cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấytin mừng theo thánh mátthêu,xem phim tin mừng theo thánh mátthêu,download tin mừng theo thánh mátthêu,xem online tin mừng theo thánh mátthêu hd,xem tin mừng theo thánh mátthêu nhanh,tai phim tin mừng theo thánh mátthêu,the gospel according to st matthew,xem phim the gospel according to st matthew,download the gospel according to st matthew,xem online the gospel according to st matthew hd,xem the gospel according to st matthew nhanh,tai phim the gospel according to st matthew