Tình Đầu Luyến Ái - Vita & Virginia Việt Sub (2019)RSS Tình Đầu Luyến Ái - Vita & Virginia Việt Sub (2019)
Tình Đầu Luyến Ái - Vita & Virginia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại London, Vita là một nhà thơ, nhà tiểu thuyết gia danh tiếng, cô thông minh và xinh đẹp. Trong một lần tình cờ, Vita quen với nhà văn Virginia, một phụ nữ bướng bỉnh, quyết đoán. Sau mối quan hệ mập mờ, họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt, éo le.
Tù Nhân Của Sự Sống Umberto D

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto DViệt Sub Năm: 1952

Umberto D. là một bộ phim tân cổ điển Ý năm 1952 của đạo diễn Vittorio De Sica. Hầu hết các diễn viên đều không chuyên nghiệp, bao gồm cả Carlo Battisti, người đóng vai trò là Umberto Domenico Ferrari, một người đàn ông nghèo ở Rome, người đang cố gắng hết sức để giữ căn phòng thuê của mình.

Bố Tôi Là Mèo Nine Lives.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Bố Tôi Là Mèo Nine LivesThuyết Minh Năm: 2016

Vì mải lo kinh doanh, doanh nhân thành đạt Tom Brand ngày càng "bỏ quên" gia đình nhỏ của mình. Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng Rebecca, Tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèo!

Con Tin Bel Canto.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & Louise.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & LouiseViệt Sub Năm: 1991

Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.

Unknown2020-10-04 12:50:27

Tình Đầu Luyến Ái - Vita & Virginia Việt Sub (2019)

lấy bối cảnh vào năm 1920 tại london vita là một nhà thơ nhà tiểu thuyết gia danh tiếng cô thông minh và xinh đẹp trong một lần tình cờ vita quen với nhà văn virginia một phụ nữ bướng bỉnh quyết đoán sau mối quan hệ mập mờ họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt éo letình đầu luyến ái,xem phim tình đầu luyến ái,download tình đầu luyến ái,xem online tình đầu luyến ái hd,xem tình đầu luyến ái nhanh,tai phim tình đầu luyến ái,vita,virginia,xem phim vita,virginia,download vita,virginia,xem online vita,virginia hd,xem vita,virginia nhanh,tai phim vita,virginia