Tổ Chức Bóng Đêm - The Man From U.n.c.l.e Thuyết Minh (2015)RSS Tổ Chức Bóng Đêm - The Man From U.n.c.l.e Thuyết Minh (2015)
Tổ Chức Bóng Đêm - The Man From U.n.c.l.e
Diễn viên: Henry Cavill, Armie Hammer, Alicia Vikander
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh giữa thời kỳ chiến tranh Lạnh, bộ phim là câu chuyện về sự hợp tác “không đội trời chung” giữa chính phủ Mỹ và Nga để ngăn chặn âm mưu khủng bồ nhằm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệt.
Không Gục Ngã 30 Super 30

Không Gục Ngã 30 Super 30Việt Sub Năm: 2019

nam chính là 1 học sinh nghèo nhưng học toán rất giỏi, được giải nhất Bang và được nhập hoc trường đại học danh tiếng của Anh nhưng vì k có tiền nên Bố của anh đã tự sát, anh đã bỏ ý nghĩ đó và đi bán dạo mưu sinh. Vô tình gặp được 1 người cũng từng đạt giải nhất cấp Bang trước đây hiện giờ đang làm giám đốc 1 trung tâm dạy thêm có tiếng

Anh Em Đối Đầu Xtreme

Anh Em Đối Đầu XtremeThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.

Những Cậu Trai  Good Boys

Những Cậu Trai Good BoysThuyết Minh Năm: 2019

3 cậu nhóc 12 tuổi, cùng hành trình trốn học để tới San Fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà. Sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn”, Max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là Lucas và Thor tham gia.

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel Picture.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel PictureViệt Sub Năm: 1973

Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.

Chuyến Đi Định Mệnh News Of The World.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Chuyến Đi Định Mệnh News Of The WorldThuyết Minh Năm: 2020

Năm năm sau khi Nội chiến kết thúc, Thuyền trưởng Jefferson Kyle Kidd, một cựu chiến binh của ba cuộc chiến, di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác với tư cách là một người kể những câu chuyện hư cấu, chia sẻ tin tức về các tổng thống và nữ hoàng, những mối thù hiển hách, những thảm họa tàn khốc , và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn từ những vùng xa của thế giới.

Unknown2020-08-13 15:50:56

Tổ Chức Bóng Đêm - The Man From U.n.c.l.e Thuyết Minh (2015)

lấy bối cảnh giữa thời kỳ chiến tranh lạnh bộ phim là câu chuyện về sự hợp tác “không đội trời chung” giữa chính phủ mỹ và nga để ngăn chặn âm mưu khủng bồ nhằm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệttổ chức bóng đêm,xem phim tổ chức bóng đêm,download tổ chức bóng đêm,xem online tổ chức bóng đêm hd,xem tổ chức bóng đêm nhanh,tai phim tổ chức bóng đêm,the man from uncle,xem phim the man from uncle,download the man from uncle,xem online the man from uncle hd,xem the man from uncle nhanh,tai phim the man from uncle,henry cavill,armie hammer,alicia vikander