Trái Tim Của Akkanee - Akkanees Heart Việt Sub (2017)RSS Trái Tim Của Akkanee - Akkanees Heart Việt Sub (2017)
Trái Tim Của Akkanee - Akkanees Heart
Diễn viên: Duang Jai Akkanee
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì hiềm khích của hai gia đình, mà Akkanee (Fai) do Nadech đóng và Ajjima (Jeed) do Yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau. Sau này lớn lên, Fai và Jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình. Hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng, tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần. Nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau, thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nở.
Chuyện Tình Ở Manhattan Manhattan Love Story

Chuyện Tình Ở Manhattan Manhattan Love StoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

nói về một cặp đôi đầy lãng mạn, lúc ban đầu họ chỉ là người xa lạ và tình cờ gặp thoáng qua trên đường phố .Sau này gặp lại trong một quán bar và đã trở thành bạn, hai người họ có tính kỳ lạ, một người thì hay tò mò và có tính hiếu kỳ về thân hình của phụ nữ, còn người kia thì hay có những hành động khiến chàng trai cảm thấy thích thú.

Trò Ảo Thuật Ái Tình Love And Lies.Diễn Viên: Mild Wiraporn Jiravechsoontornkul,Jung Il Woo

Trò Ảo Thuật Ái Tình Love And LiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

hợp tác Thái - Hàn: Tim (Jung Il Woo) là trưởng bộ phận PR của công ty quản lý và truyền thông hàng đầu Thái Lan - L&S entertainment. Tim cũng như L&S entertainment có khả năng tạo dựng hình ảnh và xử lý scandal cho các nghệ sĩ bằng rất nhiều mánh khoé để đánh lừa khán giả.

Vua Bánh Mì King Of Baking.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Eugene,Lee Young Ah,Jeon Gwang Ryul,Jeon In Hwa,Go Won

Vua Bánh Mì King Of BakingViệt Sub Năm: 2010 (Tập 30/30)

Kim Tak Goo là con trai ngoài giá thú của chủ tịch của tập đoàn Geo Seong, Goo Il Joong và người tình của mình, anh đã được làm người thừa kế vì tài năng tột bậc của mình trong nướng bánh. Tuy nhiên, quyền thừa kế của Tak Goo đã bị tước đi do âm mưu của người vợ hợp pháp của cha và người em là con trai của bà chủ tịch cùng người tình của bà cũng là người được chủ tịch Goo Il Joong tin tưởng nhất. Với quyết tâm lớn để thành công và trở thành vua làm bánh số một trong ngành công nghiệp làm bánh,

Người Thổi Sáo Pied Piper.Diễn Viên: Shin Ha,Kyun,Jo Yoon,Hee,Yu Jun,Sang

Người Thổi Sáo Pied PiperViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

xoay quanh một đội thương lượng của cảnh sát, chuyên giải quyết những vụ án khó nhằn đòi hỏi kĩ năng đàm phán cao, từ tự tử, bắt cóc cho tới khủng bố và thậm chí là chiến tranh. Họ là những con người dùng chính lời nói để làm vũ khí, đứng ra hòa giải cho những tình huống nhạy cảm trước khi chúng kịp phát nổ trở thành thảm họa kinh hoàng.

Nợ Tình Nee Sanaeha.Diễn Viên: Shin Ha,Kyun,Jo Yoon,Hee,Yu Jun,Sang

Nợ Tình Nee SanaehaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bộ phim xoay quanh cô gái nghèo (do Noona thủ vai) làm việc tại nhà máy bình thường bỗng dưng biết được rằng mình là con gái duy nhất của một người đàn ông triệu phú. Cuộc sống cô đột ngột thay đổi khi được bố đưa về sống chung, đồng thời cô phải đối mặt với người mẹ kế tàn nhẫn cùng con trai riêng của bà, do Ice thủ vai.

Unknown2019-02-11 06:29:49

Trái Tim Của Akkanee - Akkanees Heart Việt Sub (2017)

vì hiềm khích của hai gia đình mà akkanee fai do nadech đóng và ajjima jeed do yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau sau này lớn lên fai và jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nởtrái tim của akkanee,xem phim trái tim của akkanee,download trái tim của akkanee,xem online trái tim của akkanee hd,xem trái tim của akkanee nhanh,tai phim trái tim của akkanee,akkanees heart,xem phim akkanees heart,download akkanees heart,xem online akkanees heart hd,xem akkanees heart nhanh,tai phim akkanees heart,duang jai akkanee