Trái Tim Rồng 3: Lời Nguyền 3 - Dragonheart 3: The Sorcerer’S Curse Thuyết Minh (2015)RSS Trái Tim Rồng 3: Lời Nguyền 3 - Dragonheart 3: The Sorcerer’S Curse Thuyết Minh (2015)
Trái Tim Rồng 3: Lời Nguyền 3 - Dragonheart 3: The Sorcerer’S Curse
Diễn viên: Jassa Ahluwalia, Jonjo O’Neill, Jake Curran, Dominic Mafham
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi hiệp sĩ Gareth truy tìm những ngôi sao băng để thu lượm vàng thì anh ta gặp con rồng Drago thay vì điều anh theo đuổi. Sau khi con rồng cứu thoát chàng hiệp sĩ kia, cả hai buộc phải hợp tác trong sự khó chịu của cả hai để chống lại mụ phù thủy độc ác và những điều mà vương quốc bóng đêm gây ra cho loài người. Trên đường phiêu lưu cùng rồng, gã hiệp sĩ kia dần nhận ra được ý nghĩa thực sự của một hiệp sĩ chân chính.
Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Giờ Thứ 25 The 25Th Hour.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

Nhiệm Vụ Kandahar Kandahar.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Nhiệm Vụ Kandahar KandaharThuyết Minh Năm: 2023

Tom Harris, một đặc vụ bí mật tự do làm việc cho CIA, được giao nhiệm vụ phá hoại một cơ sở nghiên cứu hạt nhân của Iran. Cùng lúc đó, một nhà báo người Anh nhận được bằng chứng về sự tham gia của CIA trong các chương trình hạt nhân của Iran.

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The Ambush.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The AmbushViệt Sub Năm: 2021

mùa đông năm 2018, các quân nhân nam nữ của UAE được triển khai để cung cấp trợ giúp. Tại căn cứ Mocha, tinh thần các binh sĩ UAE rất cao, bởi ba quân nhân UAE đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.

Unknown2019-06-23 16:40:36

Trái Tim Rồng 3: Lời Nguyền 3 - Dragonheart 3: The Sorcerer’S Curse Thuyết Minh (2015)

khi hiệp sĩ gareth truy tìm những ngôi sao băng để thu lượm vàng thì anh ta gặp con rồng drago thay vì điều anh theo đuổi sau khi con rồng cứu thoát chàng hiệp sĩ kia cả hai buộc phải hợp tác trong sự khó chịu của cả hai để chống lại mụ phù thủy độc ác và những điều mà vương quốc bóng đêm gây ra cho loài người trên đường phiêu lưu cùng rồng gã hiệp sĩ kia dần nhận ra được ý nghĩa thực sự của một hiệp sĩ chân chínhtrái tim rồng 3,lời nguyền 3,xem phim trái tim rồng 3,lời nguyền 3,download trái tim rồng 3,lời nguyền 3,xem online trái tim rồng 3,lời nguyền 3 hd,xem trái tim rồng 3,lời nguyền 3 nhanh,tai phim trái tim rồng 3,lời nguyền 3,dragonheart 3,the sorcerer’s curse,xem phim dragonheart 3,the sorcerer’s curse,download dragonheart 3,the sorcerer’s curse,xem online dragonheart 3,the sorcerer’s curse hd,xem dragonheart 3,the sorcerer’s curse nhanh,tai phim dragonheart 3,the sorcerer’s curse,jassa ahluwalia,jonjo o’neill,jake curran,dominic mafham