Trái Tim Ứa Máu - Bleeding Heart Việt Sub (2015)RSS Trái Tim Ứa Máu - Bleeding Heart Việt Sub (2015)
Trái Tim Ứa Máu - Bleeding Heart
Diễn viên: Jessica Biel, Zosia Mamet, Lacey Alessandra, Mauricio Gomez Amoretti
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai (kẻ đã quỵt nợ cô) quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục. Cô phải làm cách nào đây???
Tên Tội Phạm Khét Tiếng Fantomas.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Tên Tội Phạm Khét Tiếng FantomasViệt Sub Năm: 1964

tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.

Nhà Tù Abu Ghraib Trại Giam Abu Ghraib: Boys Of Abu Ghraib.Diễn Viên: John Heard,Sara Paxton,Sean Astin

Nhà Tù Abu Ghraib Trại Giam Abu Ghraib: Boys Of Abu GhraibViệt Sub Năm: 2014

Nhà Tù Abu Ghraib là một bộ phim điện ảnh hành động tâm lý do Mỹ sản xuất nói về một nhóm binh sĩ trong lực lượng lính thủy đánh bộ của quân đội Mỹ được cử đi trong coi một nhà tù nhốt những phần tử cực đoan đánh bom của bọn khủng bố tại Iran. Nổi bật nhất là Jack Farmer một người lính trẻ đa cảm và vô tình kết bạn với một tên tù nhân tại nơi đây, họ liên tục có những cuộc trò truyện gần gủi và Jack Farmer nhận ra rằng đây là người tốt và đã bị bắt oan, và hành trình giải oan cho anh chàng

Cia Tái Xuất 2 Red 2.Diễn Viên: Bruce Willis,John Malkovich,Helen Mirren

Cia Tái Xuất 2 Red 2Thuyết Minh Năm: 2013

Cựu đặc vụ C.I.A Frank Moses hội ngộ với "đồng đội" của mình cho một nhiệm vụ toàn cầu: theo dõi một thiết bị hạt nhân di động bị biến mất.

Đàn Ông Song Tử Gemini Man.Diễn Viên: Bruce Willis,John Malkovich,Helen Mirren

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Unknown2019-06-29 15:36:16

Trái Tim Ứa Máu - Bleeding Heart Việt Sub (2015)

một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai kẻ đã quỵt nợ cô quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục cô phải làm cách nào đâytrái tim ứa máu,xem phim trái tim ứa máu,download trái tim ứa máu,xem online trái tim ứa máu hd,xem trái tim ứa máu nhanh,tai phim trái tim ứa máu,bleeding heart,xem phim bleeding heart,download bleeding heart,xem online bleeding heart hd,xem bleeding heart nhanh,tai phim bleeding heart,jessica biel,zosia mamet,lacey alessandra,mauricio gomez amoretti