Trial By Fire - The World Wars Part 1 Việt Sub (2014)RSS Trial By Fire - The World Wars Part 1 Việt Sub (2014)
Trial By Fire - The World Wars Part 1
Diễn viên: Michael Almy, Judd Bankert, James William Barker
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A chronological look at the events that occurred during the world wars. An assassins bullet sparks a global conflict that quickly evolves into the deadliest war humanity has ever seen.
Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost Shooter.Diễn Viên: Nigel Barber,Chad Michael Collins,Presciliana Esparolini

Truy Tìm Nội Gián Sniper: Ghost ShooterViệt Sub Năm: 2016

Lính bắn tỉa Brandon Beckett (Chad Michael Collins thủ vai) và Richard Miller (Billy Zane) được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống gas khỏi những kẻ khủng bố. Một lính bắn tỉa đã hi sinh trong cuộc chiến vì có ai đó biết chính xác vị trí của họ, phải chăng trong biệt đội có tay trong?

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Bảy Người Đẹp Seven Beauties.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Unknown2017-04-14 10:28:10

Trial By Fire - The World Wars Part 1 Việt Sub (2014)

a chronological look at the events that occurred during the world wars an assassins bullet sparks a global conflict that quickly evolves into the deadliest war humanity has ever seentrial by fire,xem phim trial by fire,download trial by fire,xem online trial by fire hd,xem trial by fire nhanh,tai phim trial by fire,the world wars part 1,xem phim the world wars part 1,download the world wars part 1,xem online the world wars part 1 hd,xem the world wars part 1 nhanh,tai phim the world wars part 1,michael almy,judd bankert,james william barker