Trò Cân Não - Joker Game Việt Sub (2015)RSS Trò Cân Não - Joker Game Việt Sub (2015)
Trò Cân Não - Joker Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.
Cô Nàng Dị Nhân X Julia X.Diễn Viên: Valerie Azlynn,Kevin Sorbo,Alicia Leigh Willis,Joel David Moore,Ving Rhames,Saxon Sharbino,Gregg

Cô Nàng Dị Nhân X Julia XViệt Sub Năm: 2011

Phim kể về một gã bệnh hoạn chuyên bắt những người phụ nữ trẻ hành hạ để lấy niềm vui. Một ngày hắn bắt được một cô gái trẻ, hắn ung dung dùng nhiều trò để uy hiếp, tra tấn cô. Nhưng rồi, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, hắn gặp phải đối thủ, giờ đây hắn lại trở thành nạn nhân tiêu khiển cho những trò vui của cô gái và chị cô ấy.

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5.Diễn Viên: Doug Bradley,Camilla Arfwedson And Simon Ginty

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5Việt Sub Năm: 2012

Ai đã từng được xem trọn bộ Wrong Turn 1+2+3+4...chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05.Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau.Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi. Một thị trấn nhỏ ở West Virginia trong đêm lễ hội Halloween tưng bừng náo nhiệt.Trong trang phục của ma và quỷ Một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ. Kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảm.

12 Thảm Họa The 12 Disasters.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

12 Thảm Họa The 12 DisastersViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Giáng sinh khi một ngôi sao đen đáng ngại xuất hiện trên bầu trời, và kèm theo đó là nhiều dấu hiệu lạ. Khi trận động đất lớn và thiên tai bắt đầu xé tan thành phố như một ngày tận thế sắp bắt đầu. Một nhóm nhỏ những người sống xót phải liên kết với nhau để giải cứu thế giới!

Unknown2016-05-31 18:44:45

Trò Cân Não - Joker Game Việt Sub (2015)

jiro kato một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là d kikan giải cứu sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họtrò cân não,xem phim trò cân não,download trò cân não,xem online trò cân não hd,xem trò cân não nhanh,tai phim trò cân não,joker game,xem phim joker game,download joker game,xem online joker game hd,xem joker game nhanh,tai phim joker game