Trở Về Thủ Nhĩ - Return To Seoul Việt Sub (2022)RSS Trở Về Thủ Nhĩ - Return To Seoul Việt Sub (2022)
Trở Về Thủ Nhĩ - Return To Seoul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ Pháp 25 tuổi lần đầu tiên trở về Hàn Quốc, đất nước mà cô sinh ra trước khi được một cặp vợ chồng người Pháp nhận nuôi. Cô quyết định truy tìm cha mẹ ruột của mình, nhưng hành trình của cô có một bước ngoặt đáng ngạc nhiên.
Con Tin Bel Canto

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Joely Richardson,Mel Gibson,Tchéky Karyo

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Joely Richardson,Mel Gibson,Tchéky Karyo

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey Enemy.Diễn Viên: Trương Vũ Ỷ,Kwon Sangwoo,Hoắc Kiến Hoa,Thi Dư Phi

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey EnemyViệt Sub Năm: 2015

Hạ Tiểu Vũ (Trương Vũ Ỷ đóng) là cố vấn ghép đôi cao cấp của mạng lưới tình yêu và hôn nhân, luôn ôm ấp trong lòng khát khao đối với hôn nhân, chỉ số đẹp đôi trong cuộc hôn nhân của cô và bạn trai cũ Hứa Mặc (Hoắc Kiến Hoa đóng) cao tới 98%, dựa vào số liệu, hai người cực kỳ có khả năng bạch đầu giai lão.

Unknown2024-04-21 21:40:50

Trở Về Thủ Nhĩ - Return To Seoul Việt Sub (2022)

một phụ nữ pháp 25 tuổi lần đầu tiên trở về hàn quốc đất nước mà cô sinh ra trước khi được một cặp vợ chồng người pháp nhận nuôi cô quyết định truy tìm cha mẹ ruột của mình nhưng hành trình của cô có một bước ngoặt đáng ngạc nhiêntrở về thủ nhĩ,xem phim trở về thủ nhĩ,download trở về thủ nhĩ,xem online trở về thủ nhĩ hd,xem trở về thủ nhĩ nhanh,tai phim trở về thủ nhĩ,return to seoul,xem phim return to seoul,download return to seoul,xem online return to seoul hd,xem return to seoul nhanh,tai phim return to seoul