Trong Mê Cung Gấu Xám - Into The Grizzly Maze Việt Sub (2015)RSS Trong Mê Cung Gấu Xám - Into The Grizzly Maze Việt Sub (2015)
Trong Mê Cung Gấu Xám - Into The Grizzly Maze
Diễn viên: James Marsden, Piper Perabo, Billy Bob Thornton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng Alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày. Chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữ.
Hành Khách Số 57 Passenger 57.Diễn Viên: Wesley Snipes,Bruce Payne,Tom Sizemore

Hành Khách Số 57 Passenger 57Việt Sub Năm: 1992

Passenger 57 là bộ phim hành động xoay quanh một tên khủng bố vô danh bị giam hãm lâu khiến tâm lý của hắn trở nên cực đoan và vô cùng thô bạo. Hắn quyết định sẽ cướp chiếc máy bay chở chuyên gia danh tiếng John Cutter. Và mọi chuyện bắt đầu…

Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph Storm.Diễn Viên: Casper Van Dien,Bryan Head,Keith Meriweather

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph StormViệt Sub Năm: 2013

Một phòng thí nghiệm tại vịnh Mexico đã phóng một nguồn năng lượng ra khỏi trái đất tạo nên một cơn bão khổng lồ với tốc độ di chuyển 500 dặm / 1 giờ tàn phá vùng Bắc Mỹ. Một giáo viên môn khoa học cố gắng đưa gia đình của mình đến nơi an toàn và cùng với quân đội ngăn chặn siêu bão trước khi nó xóa sạch nước Mỹ ra khỏi bản đồ thế giới.

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy Lines.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy LinesViệt Sub Năm: 2001

Viên sĩ quan không quân Burnett đã nhập ngũ 7 năm, và bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước”. Anh đã nói với tướng Leslie Reigart: "“Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ" khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thường.

Unknown2020-03-25 11:53:14

Trong Mê Cung Gấu Xám - Into The Grizzly Maze Việt Sub (2015)

nói về hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữtrong mê cung gấu xám,xem phim trong mê cung gấu xám,download trong mê cung gấu xám,xem online trong mê cung gấu xám hd,xem trong mê cung gấu xám nhanh,tai phim trong mê cung gấu xám,into the grizzly maze,xem phim into the grizzly maze,download into the grizzly maze,xem online into the grizzly maze hd,xem into the grizzly maze nhanh,tai phim into the grizzly maze,james marsden,piper perabo,billy bob thornton