Tú Xuân Đao 2: Chiến Trường Tu La - Brotherhood Of Blades Ii: The Infernal Battlefield Thuyết Minh (2017)RSS Tú Xuân Đao 2: Chiến Trường Tu La - Brotherhood Of Blades Ii: The Infernal Battlefield Thuyết Minh (2017)
Tú Xuân Đao 2: Chiến Trường Tu La - Brotherhood Of Blades Ii: The Infernal Battlefield
Diễn viên: Dương Mịch, Trương Chấn, Trương Địch
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về năm Minh Thiên Khải thứ 7, trong lúc điều tra một vụ án, Thẩm Luyện - Cẩm y vệ của Tư phủ Bắc Trấn đã rơi vào vòng xoáy âm mưu, để chứng minh sự trong sạch của bản thân, Thẩm Luyện và thiếu nữ Bắc Trai, đồng nghiệp Bùi Luân đã đồng tâm hiệp lực, cùng nhau điều tra chân tướng.
Sát Thủ Chi Vương Hitman.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Tăng Chí Vỹ,Nhậm Đạt Hoa,Lương Vịnh Kỳ

Sát Thủ Chi Vương HitmanThuyết Minh Năm: 1998

Fu (Lý Liên Kiệt) là sát thủ theo hợp đồng của hội Tam Hoàng. Bề ngoài, sát thủ này khá giản dị, khiêm tốn và hay giúp đỡ người khác. Từng là lính đặc nhiệm khi còn ở đại lục, những biến cố trong cuộc sống đưa Fu đến với nghề sát thủ, nhưng anh không bao giờ lấy mạng người lương thiện

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power Kids.Diễn Viên: Johnny Tri Nguyen,Nanthawut Boonrubsub,Sasisa Jindamanee

5 Trái Tim Anh Hùng Võ Sĩ Nhí: Power KidsViệt Sub Năm: 2009

5 đứa trẻ trong một lò huấn luyện Muay Thai (môn võ thuật của Thái). Tất cả đều đang ở độ tuổi hồn nhiên, thích vui chơi, bay nhảy. Tai họa ập đến khi thành viên nhỏ nhất trong nhóm bị bệnh tim và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Unknown2017-09-18 12:21:25

Tú Xuân Đao 2: Chiến Trường Tu La - Brotherhood Of Blades Ii: The Infernal Battlefield Thuyết Minh (2017)

nói về năm minh thiên khải thứ 7 trong lúc điều tra một vụ án thẩm luyện cẩm y vệ của tư phủ bắc trấn đã rơi vào vòng xoáy âm mưu để chứng minh sự trong sạch của bản thân thẩm luyện và thiếu nữ bắc trai đồng nghiệp bùi luân đã đồng tâm hiệp lực cùng nhau điều tra chân tướngtú xuân đao 2,chiến trường tu la,xem phim tú xuân đao 2,chiến trường tu la,download tú xuân đao 2,chiến trường tu la,xem online tú xuân đao 2,chiến trường tu la hd,xem tú xuân đao 2,chiến trường tu la nhanh,tai phim tú xuân đao 2,chiến trường tu la,brotherhood of blades ii,the infernal battlefield,xem phim brotherhood of blades ii,the infernal battlefield,download brotherhood of blades ii,the infernal battlefield,xem online brotherhood of blades ii,the infernal battlefield hd,xem brotherhood of blades ii,the infernal battlefield nhanh,tai phim brotherhood of blades ii,the infernal battlefield,dương mịch,trương chấn,trương địch