Vai Diễn Sát Nhân - Glass Chin Thuyết Minh (2014)RSS Vai Diễn Sát Nhân - Glass Chin Thuyết Minh (2014)
Vai Diễn Sát Nhân - Glass Chin
Diễn viên: Ron Cephas Jones, Kelly Lynch, Katherine Waterston
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.
Gia Tài Howards End.Diễn Viên: Vanessa Redgrave,Helena Bonham Carter

Gia Tài Howards EndViệt Sub Năm: 1992

mô tả chi tiết về xã hội Anh đậm dấu ấn giai cấp hồi đầu thế kỷ 20.Trung tâm của bộ phim là Margaret Schlegel (Emma Thompson), người vừa được thừa kế một phần gia sản từ goá phụ thượng lưu Ruth Wiulcox (Vanessa Redgrave).

Trái Tim Can Đảm Dilwale Dulhania Le Jayenge.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Amrish Puri,Farida Jalal,Anupam Kher,Satish Shah

Trái Tim Can Đảm Dilwale Dulhania Le JayengeViệt Sub Năm: 1995

Raj là 1 công tử rất giỏi chơi thể thao, nhưng lại lận đận trong chuyện học hành trong 1 gia đình có truyền thống thi rớt! Một cô gái mới lớn đang mơ mộng về 1 tình yêu đích thực nhưng lại có khả năng cô sẽ ko thực hiện được giấc mơ đó vì cha mẹ. Định mệnh đã cho 2 người bọn họ, 2 tính cách khác nhau đã gặp nhau tại 1 buổi tiệc tại Châu Âu.Câu chuyện sẽ đi về đâu.

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A Killer.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Amrish Puri,Farida Jalal,Anupam Kher,Satish Shah

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A KillerViệt Sub Năm: 2023

"Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.

Unknown2020-10-31 15:36:34

Vai Diễn Sát Nhân - Glass Chin Thuyết Minh (2014)

một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng giết người là một nghệ thuật và sát thủ là nghệ sĩvai diễn sát nhân,xem phim vai diễn sát nhân,download vai diễn sát nhân,xem online vai diễn sát nhân hd,xem vai diễn sát nhân nhanh,tai phim vai diễn sát nhân,glass chin,xem phim glass chin,download glass chin,xem online glass chin hd,xem glass chin nhanh,tai phim glass chin,ron cephas jones,kelly lynch,katherine waterston