Xé Gió - To The Fore Việt Sub (2015)RSS Xé Gió - To The Fore Việt Sub (2015)
Xé Gió - To The Fore
Diễn viên: Eddie Peng, Si Won Choi, Shawn Dou
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sản phẩm hợp tác Trung – Hàn, do Lâm Siêu Hiền làm đạo diễn, kể về những mâu thuẫn trong cuộc sống của các tay đua xe đạp trẻ chuyên nghiệp. Trong đó, Trịnh Tri Nguyên (Choi Siwon) là “cua-rơ tiên phong” người Hàn, nhưng sống tại Trung Quốc.
Sức Mạnh Tình Yêu Kites.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Steven Michael Quezada And Bárbara Mori

Sức Mạnh Tình Yêu KitesViệt Sub Năm: 2010

Một người đàn ông tìm kiếm người bị thương cho người yêu của mình trong sa mạc Mexico trong khi chạy trốn khỏi cảnh sát, thợ săn tiền thưởng, và những người khác.

Anh Hùng Nhạc Rock Rock Hero.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Anh Hùng Nhạc Rock Rock HeroViệt Sub Năm: 2014

Năm 2014, Vũ Vi (Tần Hạo đóng) hơn 40 tuổi, cô đơn, sa đoạ, chán đời, say rượu gây chuyện bị bắt, sau khi ra tù, cô gái 19 tuổi Xuân Hiểu (Lưu Nhã Sắt đóng) đột nhiên xông vào cuộc đời Vũ Vi. Sự xuất hiện của Xuân Hiểu làm cho Vũ Vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng, yêu hận đan xen của 20 năm trước.

Cô Dâu Điệp Viên James Bond.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Cô Dâu Điệp Viên James BondThuyết Minh Năm: 2015

Nani là một chàng kỹ sư phầm mềm nhút nhát. Bulltet là điệp viên ở Dubai, và mẹ cô không hề hay biết gì về nghề của con mình. Khi mẹ cô bị bệnh, Bullet buộc phải trở bề Ấn Độ, và ước nguyện cuối cùng của mẹ cô là Bullet lấy chồng. Rồi tình cờ, Nani gặp Bullet tại một ngôi chùa và anh chàng đã yêu cô gái mafia từ cái nhìn đầu tiên.

Thống Đốc Bharat Bharat Ane Nenu.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Thống Đốc Bharat Bharat Ane NenuViệt Sub Năm: 2018

Để thực hiện lời hứa với mẹ mình, một sinh viên tốt nghiệp đại học trở về Ấn Độ và ứng cử vào vị trí thống đốc để loại bỏ tham nhũng trong bộ máy chính trị. Với một người trẻ tuổi như vậy liệu anh ta có thể đạt được mục đích không?

Unknown2015-10-18 18:06:13

Xé Gió - To The Fore Việt Sub (2015)

sản phẩm hợp tác trung – hàn do lâm siêu hiền làm đạo diễn kể về những mâu thuẫn trong cuộc sống của các tay đua xe đạp trẻ chuyên nghiệp trong đó trịnh tri nguyên choi siwon là “cua rơ tiên phong” người hàn nhưng sống tại trung quốcxé gió,xem phim xé gió,download xé gió,xem online xé gió hd,xem xé gió nhanh,tai phim xé gió,to the fore,xem phim to the fore,download to the fore,xem online to the fore hd,xem to the fore nhanh,tai phim to the fore,eddie peng,si won choi,shawn dou