Hổ Vĩ Tigertail

Hổ Vĩ TigertailViệt Sub Năm: 2020

Ông nhớ về tình yêu đã mất ngày trẻ và chặng đường từ Đài Loan đến Mỹ rất lâu về trước. Cùng với đó, ông cũng bắt đầu vun đắp tình cảm với cô con gái vốn luôn xa cách.

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise Gervaise

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise GervaiseViệt Sub Năm: 1956

Gervaise là một bộ phim Pháp năm 1956 do René Clément làm đạo diễn dựa trên cuốn tiểu thuyết L’Assommoir (Quán rượu thấp hèn) của văn hào Émile Zola. Bộ phim đã được đề cử cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 29. Phim cũng đã chiến thắng giòn giã tại BAFTA lần thứ 10 và cả giải thưởng Hiệp hội phê bình phim New York.

Phá Thần Lục As God

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Kỳ tài võ học Dương Liệt Quân và vị hôn thê Tôn Cẩn, sư đệ Lê Thúc Văn đoàn tụ với nhau, ba người thề sẽ phá tan mê trận kỳ ảo, thế nhưng sau trận đại phá trận hình nhân lục giáp cung

Linh Thú Spirit Beast

Linh Thú Spirit BeastViệt Sub Năm: 2020

Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.

Ngày Luân Hồi A Day

Ngày Luân Hồi A DayThuyết Minh Năm: 2017

Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.

Chú Tôi Mon Oncle

Chú Tôi Mon OncleViệt Sub Năm: 1958

kể về cuộc sống của nhân vật Hulot (chính Jacques Tati đảm nhiệm), ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô Paris, thất nghiệp, cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông, đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rể.

Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng Sergio

Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng SergioThuyết Minh Năm: 2020

chính là tái hiện vụ đánh bom kinh hoàng tại khách sạn Canal Hotel đã cướp đi sinh mạng của nhiều đại diện Liên Hợp Quốc. Trong đó bao gồm cả Sergio Vieira de Mello – một nhà ngoại giao của Brazil. Khi quân đội Mỹ đặt chân vào Iraq, Sergio Vieira de Mello phải đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All That

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All ThatViệt Sub Năm: 1999

lấy đề tài tuổi học sinh phổ thông trung học, thông qua câu chuyện bầu chọn vua và nữ hoàng tại một cuộc thi ở một trường trung học, bộ phim đề cập đến quan niệm đúng đắn về nghề nghiệp, tình yêu, tình bạn bè. Trong phim Học sinh cuối cấp Zach Siler có tất cả mọi thứ cho đến khi anh ta bị cô bạn gái xinh đẹp và cũng nổi không kém của mình “đá” sau kì nghỉ hè.

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last Stage

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last StageViệt Sub Năm: 2014

Một nhân viên công ty thương mại tên là Shinichi (Higashiyama Noriyuki) đã mời Naoko (Nakama Yukie) và Jiro (Abe Hiroshi) đi du lịch nước ngoài ở một nơi tuyệt đẹp. Ở đó, Naoko và Jiro đã gặp nữ pháp sư của ngôi làng (Mizuhara Kiko) và họ đã thấy được mánh khóe của cô ta.

Tổ Chức Rugal Rugal

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Mỹ Vị Thần Thám Taste Detective

Mỹ Vị Thần Thám Taste DetectiveViệt Sub Năm: 2020

Lục Vấn là một nhà trinh thám thông qua ẩm thực nổi tiếng ở Hồng Công, Trung quốc. Trong lúc tình cờ, anh nhận được lời mời tham dự đến cuộc thi ẩm thực của các đầu bếp nổi tiếng ở Nhật

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Tigertail,Love. Wedding. Repeat,The Woman Next Door,Gervaise,As God,The Closet,Justice Bao: The Myth Of Zhanzhao,Spirit Beast,A Day,System Crasher,Mon Oncle,Sergio,The Heiress,Shes All That,Richard Jewell,The Trick Movie: The Last Stage,Rugal,Taste Detective,Escape From Pretoria,The Best Of You In My Mind,Hổ Vĩ,Yêu, Cưới, Lặp Lại,Bạn Gái Nhà Kế,Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise,Phá Thần Lục,Tủ Quần Áo Bí Ẩn,Tân Bao Thanh Thiên: Nam Hiệp Kỳ Án,Linh Thú,Ngày Luân Hồi,Vua Phá Hoại,Chú Tôi,Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng,Người Thừa Kế Ngây Thơ,Cô Ấy Là Tất Cả,Anh Hùng Thành Tội Phạm,Nữ Pháp Sư,Tổ Chức Rugal,Mỹ Vị Thần Thám,Phi Vụ Đào Tẩu,Em Là Người Tốt Nhất Trên Thế Gian,