Dị Giáo Phái The Other Lamb

Dị Giáo Phái The Other LambViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái sinh ra trong một giáo phái toàn nữ do một người đàn ông trong khu nhà của họ bắt đầu đặt câu hỏi về những lời dạy của anh ta và thực tế của chính cô.

Laidbackers Raidbackers

Laidbackers RaidbackersViệt Sub Năm: 2019

Quỷ Vương hấp hối sắp chết nên dùng phép chuyển sinh tới thế giới mới. 4 Anh Hùng lỡ bị kéo theo. Giờ Quỷ Vương trở thành học sinh tiểu học, 4 Anh Hùng thì 1 thành hủ, 1 thành idol, 1 thành neet, 1 thành chó.

Sáng Tạo Doanh Produce Camp

Sáng Tạo Doanh Produce CampViệt Sub Năm: 2020 (Tập 18/20)

Sáng tạo doanh là một trong những chương trình tuyển chọn tài năng được khán giả yêu thích do Đằng Tấn sản xuất. Chương trình sẽ chiêu mộ 101 thực tập sinh, thông qua nhiệm vụ, huấn luyện, khảo hạch để những thí sinh này trưởng thành dưới sự huấn luyện của các HLV là minh tinh

Mùi Hoa Tiêu Fagara

Mùi Hoa Tiêu FagaraViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện kể về Như Thụ - một cô gái đang cùng bố sống những chuỗi ngày bình yên với công việc yêu thích là lên kế hoạch cho một công ty du lịch.

Appare-Ranman! 天晴爛漫!

Appare-Ranman! 天晴爛漫!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/13)

During the back-end of the 19th century, the genius but socially awkward engineer Sorano Appare and the wise yet cowardly samurai Isshiki Kosame find themselves drifting in the sea between Japan and America. With no money, the duo decide to enter the Trans-America Wild Race to win the prize money so they can get home.

Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And Gun

Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And GunThuyết Minh Năm: 2020

Cảnh sát ngầm Tiểu Ngũ nằm vùng trong tập đoàn xã hội đen, trong một lần tình cờ được ngồi lên vị trí của lão đại. Không ngờ anh lại bị tên trùm ma túy giăng bẫy, từng bước kéo anh lên con thuyền ma ở vùng biển tự do. Cùng lúc đó, một phe thứ ba thần bí cũng đang triển khai con đường phục thù của họ

Thu Thiền Autumn Cicada

Thu Thiền Autumn CicadaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 49/49)

Thu Thiền lấy bối cảnh thời Dân quốc, khi Hồng Kông bị Nhật xâm chiếm vào cuối năm 1941 kể về Diệp Xung – một đảng viên Đảng cộng sản Trung Quốc trong vai gián điệp dưới vỏ bọc một sĩ quan Nh

Hồi Sinh Amensalism

Hồi Sinh AmensalismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Năm 10 tuổi, Trình Hựu Khoan sau một lần trải qua ranh giới giữa sự sống và cái chết thì đột nhiên có được năng lực biết trước cái chết của người khác. Nhưng bản thân anh lại bất lực chẳng thể ngăn cản được, chuyện này trở thành lời nguyền khiến anh đêm đêm mất ngủ

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ App War

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ App WarThuyết Minh Năm: 2018

June và Bom, từ tình yêu trở thành đối thủ. Cuộc chiến giữa những ứng dụng công nghệ để giành lấy số tiền đầu tư cho dự án của mình. Cuộc chiến dở khóc dở cười diễn ra, liệu giữa họ sẽ là tình yêu hay số tiền thưởng khổng lồ.

Chất Michelle Becoming

Chất Michelle BecomingViệt Sub Năm: 2020

Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".

Chàng Rể Si Tình Fun And Fury

Chàng Rể Si Tình Fun And FuryViệt Sub Năm: 1992

một cảnh sát đến từ Singapore, đang công tác trong đội chống xã hội đen, người đang muốn kết hôn với cô nàng Ma Ching-Ha (Châu Huệ Mẫn) – vì thế anh đi đến Hồng Kông cùng với cô ấy để gặp cha cô ấy, ông Mã (Kent Cheng).

Nguyễn Linh Ngọc Center Stage

Nguyễn Linh Ngọc Center StageViệt Sub Năm: 1991

nữ diễn viên phim câm nổi tiếng của Trung Quốc vào thập niên 30, tuy nhiên đời tư bị scandal bủa vây cùng hôn nhân bất hạnh khiến bà tự sát ở tuổi 25, để lại bao tiếc nuối cho khán giả.Năm 1991, điện ảnh Hong Kong có làm 1 bộ phim điện ảnh về Nguyễn Linh Ngọc do minh tinh Trương Mạn Ngọc thủ vai chính.

Bùa Quỷ Bewitched

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Bỉ Ngạn Hoa Beautiful Reborn Flower

Bỉ Ngạn Hoa Beautiful Reborn FlowerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 49/50)

bối cảnh trong một thành phố đô thị phồn hoa, trên một thương trường đầy mưu mô cạm bẫy, dối trá không lường, phải làm thế nào mới qua được những khó khăn thử thách, phải làm sao mới khiến một phần tình yêu ấy có thể “khai hoa kết trái” để cuối cùng có thể đạt được một câu chuyện trùng phùng hoàn hảo?

Bnk48 Thibaan The Series

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd Visual

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd VisualThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện : Lý Duy Kiệt và vợ A Ngọc sinh sống làm ăn hơn 17 năm, đã có với nhau 2 mặt con gái. Ở tuổi 40, ông mở 1 tiệm net lấy tiền sinh sống .Ông cũng có ấn tượng tốt từ những người dân trong thị trấn.Nhưng có những thứ không mời mà đến phá hỏng hết mọi thứ tốt đẹp.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Other Lamb,Raidbackers,Super Hero Shehanshah,Produce Camp,Fagara,天晴爛漫!,Undercover Punch And Gun,Autumn Cicada,The Exorcists 2Nd Meter,Amensalism,Intense Love,App War,Becoming,Fun And Fury,Center Stage,Bewitched,Beautiful Reborn Flower,Thibaan The Series,Sheep Without A Shepherd Visual,Eighteen Arhats Of Shaolin Temple,Dị Giáo Phái,Laidbackers,Người Hùng Bất Đắc Dĩ,Sáng Tạo Doanh,Mùi Hoa Tiêu,Appare-Ranman!,Kẻ Nằm Vùng,Thu Thiền,Pháp Sư Bất Đắc Dĩ Phần 2,Hồi Sinh,Đẹp Trai Là Số Một,Tình Yêu Hay Tiền Tỷ,Chất Michelle,Chàng Rể Si Tình,Nguyễn Linh Ngọc,Bùa Quỷ,Bỉ Ngạn Hoa,Bnk48,Ngộ Sát,Thiếu Lâm Thập Bát La Hán,