Oan Gia Hỷ Sự 囍门洗笑录

Oan Gia Hỷ Sự 囍门洗笑录Việt Sub Năm: 2020

về Mạnh Linh Thử (Uyển Kiều) xuất thân từ gia đình chuyên mai mối lâu đời. Ban ngày cô hành nghề mai mối, tối đến lại hóa thân thành “Dạ Miêu” hành hiệp trượng nghĩa.

Chàng Ma Lọ Lem Ghostderella

Chàng Ma Lọ Lem GhostderellaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/4)

Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.

Hang Quỷ Phần 1 The Descent

Hang Quỷ Phần 1 The DescentThuyết Minh Năm: 2005

một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi Juno (Natalie Mendoza) gồm có Sarah, Beth, Sam, Rebecca và Holly trong một chuyến thám hiểm hang động. Cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá, tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà Juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểm.

Bắc Cực Xa Xôi Far North

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Phải Là Anh It Had To Be You

Phải Là Anh It Had To Be YouThuyết Minh Năm: 2005

Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?

Gia Tài Tội Lỗi Inheritance

Gia Tài Tội Lỗi InheritanceViệt Sub Năm: 2020

Lauren Monroe, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York. Khi cha cô đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình.

Mewkledreamy ミュークルドリーミー

Mewkledreamy ミュークルドリーミーViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/??)

Câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trung cấp tên Yume nhìn thấy một thứ gì đó từ trên trời rơi xuống và rồi gặp một chú mèo màu tím mộng mơ tên là Mew. Hóa ra Mew có sức mạnh của “Yume Synchro”, một sức mạnh để đi vào giấc mơ. Trong thế giới giấc mơ, cô ấy cùng với Mew thu thập Mộng Thạch.

Nakitai Watashi Wa Neko Wo Kaburu A Whisker Away: Nakineko

Nakitai Watashi Wa Neko Wo Kaburu A Whisker Away: NakinekoViệt Sub Năm: 2020

Anime sẽ là một câu chuyện lãng mạn giả tưởng lấy bối cảnh ở tỉnh Aichi, thành phố Tokoname. Nhân vật chính là một học sinh sơ trung năm hai, Miyo Sasaki, biệt danh là “Muge” (Nghĩa là người vô cùng bí ẩn). Cô đã cố gắng thổ lộ tình cảm của mình với người bạn cùng lớp Kento Hinode nhưng đã hoàn toàn bị cậu ta phớt lờ.

Đạn Lạc Lost Bullet

Đạn Lạc Lost BulletThuyết Minh Năm: 2020

Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

What If Youre My Boss?,囍门洗笑录,Ghostderella,The Eight,En Of Love: This Is Love Story,Marn Bang Jai,The Descent,Far North,It Had To Be You,Inheritance,Sniper: Assassins End,Outback,Jolly Llb 2,The Shooting Party,ミュークルドリーミー,2 Minutes Of Fame,The Vast Of Night,A Whisker Away: Nakineko,Lost Bullet,Du Bu Xiao Yao,Làm Sao, Boss Lại Làm Sao Nữa,Oan Gia Hỷ Sự,Chàng Ma Lọ Lem,Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện,Tình Yêu Rối Rắm Của Những Chàng Trai Khoa Kỹ Thuật 3,Bức Màn Tình Yêu,Hang Quỷ Phần 1,Bắc Cực Xa Xôi,Phải Là Anh,Gia Tài Tội Lỗi,Lính Bắn Tỉa: Hồi Kết Của Sát Thủ,Vùng Hẻo Lánh,Luật Sư Jolly 2,Thú Hoang Hiền Dịu Êm Ái Của Em,Mewkledreamy,2 Phút Nổi Tiếng,Đêm Định Mệnh,Nakitai Watashi Wa Neko Wo Kaburu,Đạn Lạc,Độc Bộ Tiêu Dao,