Cuộc Đời Của Oharu The Life Of Oharu

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of OharuViệt Sub Năm: 1952

Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing Picture

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing PictureViệt Sub Năm: 2013

sử dụng những nhân vật là hình nhân đất sét xen lẫn các đoạn phim tư liệu để miêu tả ký ức kinh hoàng và bối cảnh tàn bạo của chính gia đình đạo diễn bộ phim là Rithy Panh cũng như đất nước Camphuchia dưới thời diệt chủng Khmer Đỏ đầy tội ác.

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical Beasts

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical BeastsThuyết Minh Năm: 2020

Phim kể về một triều đại không được ghi chép trong lịch sử, ở đó có cả Nhân tộc và Yêu tộc, do sự vô tâm giết chóc của một vài con người, khiến cho Hoa Mãn Đằng, một gốc cây hoa tử đằng yêu lương thiện giúp đỡ đồng loại của mình chứng kiến đồng loại của mình bị tàn sát, đã hắc hóa rồi dấy lên tranh chấp người và yêu.

Đội Xung Phong Big Bullet

Đội Xung Phong Big BulletViệt Sub Năm: 1996

Sau khi tấn công chỉ huy chiến thuật của mình trong một cuộc đột kích , một cảnh sát viên tận tâm có khí chất, trung sĩ Bill Chu bị giáng chức xuống Đơn vị khẩn cấp, từ lâu được coi là bãi đổ của lực lượng cảnh sát

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing Hour

Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing HourViệt Sub Năm: 2019

Các doanh nhân ngàn năm, Drew và Max, điều hành một webcast truyền trực tiếp các hoạt động trừ tà, trên thực tế, là những trò lừa bịp được dàn dựng công phu. Nhưng họ có được sự xuất hiện của mình khi nữ diễn viên ngày nay bị chiếm hữu một cách bí ẩn bởi một con quỷ thực sự đang giam giữ con tin phi hành đoàn.

Ràng Buộc Gaslight

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Tà Ma Hex

Tà Ma HexViệt Sub Năm: 1980

Thường xuyên bị người chồng độc ác của mình ngược đãi, Chan Sau-ying yếu đuối chờ chết vì bệnh lao. Cô phục vụ mới, Yi-wah thương hại cho hoàn cảnh của của cô và tiến hành dìm anh ta vào một buổi tối. Họ vứt xác anh xuống một cái ao gần đó nhưng Sau-ying tin rằng xác chết của người đàn ông đã trỗi dậy từ đầm lầy để tìm cách báo thù.

Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Bạch Hổ White Tiger

Bạch Hổ White TigerViệt Sub Năm: 1996

Đặc vụ Mike Ryan phải chiến đấu với kẻ sát nhân và những người đồng nghiệp cũ nhưng lại gặp phải thế giới ngầm Trung Quốc và đấu tranh không ngừng nghỉ...

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Eiga Precure Miracle Universe,The Life Of Oharu,Allan Quatermain And The Lost City Of Gold,The Missing Picture,Bob Rubin: Oddities And Rarities,The Book Of Mythical Beasts,Big Bullet,The Postcard Killings,Alice In The Cities,Gosti,The Cleansing Hour,23 Hours To Kill,Ben Platt Live From Radio City Music Hall,Kabir Singh,Gaslight,Hex,Miracolo A Milano,The New York Ripper,White Tiger,Mystery Of Antiques 2,Pretty Cure Miracle Universe,Cuộc Đời Của Oharu,Allan Quartermain Và Thành Phố Vàng Đã Mất,Bức Ảnh Thất Lạc,Kỳ Quặc & Hiếm Thấy,Dân Gian Kỳ Dị Chí,Đội Xung Phong,Bưu Thiếp Chết Chóc,Chuyến Du Lịch Của Alice,Chuyến Viếng Thăm Tử Thần,Thời Khắc Thanh Trừng,Jerry Seinfeld: 23 Giờ Rảnh,Trực Tiếp Từ Nhà Hát Radio City,Tình Yêu Của Đời Mình,Ràng Buộc,Tà Ma,Phép Màu Ở Milan,Tên Sát Nhân New York,Bạch Hổ,Tiệm Đồ Cổ Trung Cục 2,