Mewkledreamy ミュークルドリーミー

Mewkledreamy ミュークルドリーミーViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/??)

Câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trung cấp tên Yume nhìn thấy một thứ gì đó từ trên trời rơi xuống và rồi gặp một chú mèo màu tím mộng mơ tên là Mew. Hóa ra Mew có sức mạnh của “Yume Synchro”, một sức mạnh để đi vào giấc mơ. Trong thế giới giấc mơ, cô ấy cùng với Mew thu thập Mộng Thạch.

Nakitai Watashi Wa Neko Wo Kaburu A Whisker Away: Nakineko

Nakitai Watashi Wa Neko Wo Kaburu A Whisker Away: NakinekoViệt Sub Năm: 2020

Anime sẽ là một câu chuyện lãng mạn giả tưởng lấy bối cảnh ở tỉnh Aichi, thành phố Tokoname. Nhân vật chính là một học sinh sơ trung năm hai, Miyo Sasaki, biệt danh là “Muge” (Nghĩa là người vô cùng bí ẩn). Cô đã cố gắng thổ lộ tình cảm của mình với người bạn cùng lớp Kento Hinode nhưng đã hoàn toàn bị cậu ta phớt lờ.

Đạn Lạc Lost Bullet

Đạn Lạc Lost BulletThuyết Minh Năm: 2020

Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.

Thủ Tịch Ngự Linh Sư Hoat Hinh Vietsub

Thủ Tịch Ngự Linh Sư Hoat Hinh VietsubViệt Sub Năm: 2020 (Tập 100/100)

Thần Châu hạo thổ, vạn vật hữu linh, những thiên tài kết bạn với tinh linh được gọi là Ngự Linh Sư. Thiếu niên Thạch Đại Lực bị phong ấn trăm năm tình cờ gặp được tinh linh cửu vĩ thiên hồ Thanh Thanh đến từ thế giới song song, trở thành đệ nhất ngự linh sư, tìm kiếm sự thật về thân thế của mình và con đường bảo vệ thế giới.

Đỉnh Cao Sự Nghiệp The High Note

Đỉnh Cao Sự Nghiệp The High NoteViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh trong thế giới rực rỡ của nền âm nhạc LA là câu chuyện về Grace Davis (Tracee Ellis Ross), một siêu sao có tài năng – và cái tôi – đã đạt đến đỉnh cao không thể tin được.

Vũ Nữ Thoát Y About Cherry

Vũ Nữ Thoát Y About CherryThuyết Minh Năm: 2012

Phim Vũ Nữ Thoát Y thuyết minh quy tụ dàn sao đông đảo như James Franco, Heather Graham, Dev Patel, Lili Taylor, Ashley Hinshaw…, kể về cuộc hành trình của một cô gái trẻ, đi lên từ công việc chụp ảnh nude và dần tiến tới gia nhập vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also Rises

Mặt Trời Vẫn Mọc The Sun Also RisesViệt Sub Năm: 1957

Mặt trời vẫn mọc (Chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Ernest Hemingway) Paris vào năm 1922. Jake Barnes, một nhà báo người Mỹ đã bị thương trong chiến tranh thế giới thứ nhất, anh cư ngụ tại Paris trong vai trò phóng viên của tờ New York

Phi Vụ Bão Tố Force Of Nature

Phi Vụ Bão Tố Force Of NatureThuyết Minh Năm: 2020

cuộc chạm trán giữa tâm bão của hai sĩ quan cảnh sát với âm mưu táo tợn của một băng cướp. Giữa những tháng ngày chật vật vượt qua ký ức đau thương, chàng sĩ quan cảnh sát Cadeo được giao nhiệm vụ sơ tán khẩn cấp cư dân tại một khu chung cư giữa lòng Puerto Rico khi khi cơn bão lịch sử bất ngờ đổ bộ.

Kế Hoạch Chia Rẽ Sabrina.Diễn Viên: Dinner Mate

Kế Hoạch Chia Rẽ SabrinaViệt Sub Năm: 1995

Khi mối tình giữa em trai và con gái của người tài xế đe dọa sẽ phá vỡ một thỏa thuận kinh doanh, một nhà tư bản công nghiệp bắt đầu kế hoạch chia cắt họ.

Hành Trình Bí Ẩn Breakdown.Diễn Viên: Dinner Mate

Hành Trình Bí Ẩn BreakdownViệt Sub Năm: 1997

Breakdown là bộ phim phiêu lưu bí ẩn của Mỹ sản xuất năm 1997 do Jonathan Mostow đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Kurt Russell, JT Walsh và Kathleen Quinlan. Jeff Taylor và vợ Amy lái xe xuyên quốc gia từ Boston đến San Diego trong chiếc Jeep mới của họ. Jeff suýt va chạm với một chiếc xe tải.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Outback,Jolly Llb 2,The Shooting Party,ミュークルドリーミー,2 Minutes Of Fame,The Vast Of Night,A Whisker Away: Nakineko,Lost Bullet,Du Bu Xiao Yao,Hoat Hinh Vietsub,The High Note,About Cherry,The Sun Also Rises,Force Of Nature,Eric Andre: Legalize Everything,Carnival In Moscow,Would You Like To Have Dinner Together,Athlete A,Sabrina,Breakdown,Vùng Hẻo Lánh,Luật Sư Jolly 2,Thú Hoang Hiền Dịu Êm Ái Của Em,Mewkledreamy,2 Phút Nổi Tiếng,Đêm Định Mệnh,Nakitai Watashi Wa Neko Wo Kaburu,Đạn Lạc,Độc Bộ Tiêu Dao,Thủ Tịch Ngự Linh Sư,Đỉnh Cao Sự Nghiệp,Vũ Nữ Thoát Y,Mặt Trời Vẫn Mọc,Phi Vụ Bão Tố,Hợp Pháp Hóa Mọi Thứ,Buổi Hòa Nhạc Đáng Nhớ,Chúng Ta Cùng Ăn Tối Nhé,Bê Bối Thể Dục Dụng Cụ Mỹ,Kế Hoạch Chia Rẽ,Hành Trình Bí Ẩn,