Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High School

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High SchoolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới. Vào mùa xuân, những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về Cao Trung 1. Spin-off của tựa phim Mahouka Koukou no Rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của Miyuki Shiba. Cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ... và những cảm xúc được giấu kín.

Re-Main (リメイン)

Re-Main (リメイン)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Minato Kiyoumizu, một chàng trai đã bỏ chơi bóng nước sau một sự cố vào mùa đông năm thứ ba trung học cơ sở. Sau khi vào trung học, anh ấy đã hứa và quyết định thử lại môn bóng nước và tham gia vào đội của trường với bạn bè của mình.

Chú Ngựa Bất Kham Spirit Untamed.Diễn Viên: Chiến Sĩ Cơ Động Gundam,Tia Chớp Hathaway

Chú Ngựa Bất Kham Spirit UntamedThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm sau khi Milagro Navarro-Prescott biểu diễn tiết mục đặc trưng của mình trong rạp xiếc cho đến khi một tai nạn cướp đi sinh mạng của cô trong một buổi biểu diễn, cô con gái nhỏ còn sống của cô, Fortuna “Lucky” Navarro-Prescott, đã sống với dì Cora và ông nội James trong thành phố.

Đường Tới Berlin Road To Berlin.Diễn Viên: Chiến Sĩ Cơ Động Gundam,Tia Chớp Hathaway

Đường Tới Berlin Road To BerlinThuyết Minh Năm: 2015

Mùa hè năm 1942, một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn. Một cuộc tấn công bất ngờ của người Đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn. Trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người Đức….

Minh Châu Rực Rỡ Praomook.Diễn Viên: Chiến Sĩ Cơ Động Gundam,Tia Chớp Hathaway

Minh Châu Rực Rỡ PraomookThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Chalunthorn là một thiếu gia nhà giàu. Cặp đôi vô tình gây duyên nợ khi Chalunthorn tới xem Praomook biểu diễn. Chalunthorn và Praomook có tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp khi chính Praomook là cô gái năm xưa mà Chalunthorn từng ghét bỏ.

Con Đường Băng The Ice Road.Diễn Viên: Chiến Sĩ Cơ Động Gundam,Tia Chớp Hathaway

Con Đường Băng The Ice RoadThuyết Minh Năm: 2021

Một vụ nổ tại một khu mỏ ở Manitoba đã bẫy 26 thợ mỏ. Mike McCann và anh trai Gurty, một cựu chiến binh Chiến tranh Iraq bị PTSD và mất ngôn ngữ , làm việc cho một công ty vận tải đường bộ cho đến khi Mike đấm một người lái xe tải khác vì coi Gurty là “kẻ chậm phát triển”, và cả hai đều bị sa thải. Mike nghe nói về những người lái xe tải trên đường băng cần thiết ở Winnipeg

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Voice 4: Judgment Hour,カノジョも彼女,The Honor Student At Magic High School,Nevertheless,(リメイン),Kidou Senshi Gundam: Senkou No Hathaway,Opera Girl!, The Curtain Rises,Ore, Tsushima,The Detective Is Already Dead, La Detective Está Muerta., Tanmoshi,Girls Revenge,Getter Robo Ah, Getter Robo Ark,Spirit Untamed,Road To Berlin,Praomook,The Ice Road,The Devil Judge,Tsukimichi: Moonlit Fantasy,Miss Kobayashis Dragon Maid S,Pretty Derby Season 2,Game Arpg,Truy Tim Kẻ Sát Nhân 4 (Âm Thanh Tội Phạm 4),Kanojo Mo Kanojo,Mahouka Koukou No Yuutousei,Dẫu Biết,Re-Main,Mobile Suit Gundam: Hathaways Flash,Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!!,Trẫm Là Tsushima,Tantei Wa Mou, Shindeiru.,Thiếu Nữ Trả Thù,Getter Robo Arc: Getter Robo Āḥ,Chú Ngựa Bất Kham,Đường Tới Berlin,Minh Châu Rực Rỡ,Con Đường Băng,Thẩm Phán Ác Ma,Tsuki Ga Michibiku Isekai Douchuu,Kobayashi-San Chi No Maid Dragon S,Umamusume Season 2,Scarlet Nexus,