Chiếm Hữu Linh Hồn Possession

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Búp Bê Tình Yêu Romance Doll

Búp Bê Tình Yêu Romance DollViệt Sub Năm: 2020

Tình yêu đến thật tự nhiên với vợ chồng Sonoko và Tetsuo. Nhưng công việc bí mật của anh – thiết kế búp bê tình yêu – xung đột với bí mật sâu thẳm, đen tối hơn của cô.

Con Nghiện Candy

Con Nghiện CandyViệt Sub Năm: 2006

bắt đầu khi một nhà thơ người Úc tên Dan (Heath Ledger) phải lòng nàng Candy (Abbie Cornish), một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý. Candy có rất nhiều thân phận, thay đổi từ một diễn viên, một gái gọi, một kẻ vô gia cư, một kẻ điên trong mắt nhiều người.

Vua Hổ Tiger King

Vua Hổ Tiger KingViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/7)

Một chủ vườn thú mất kiểm soát lạc giữa các nhân vật lập dị trong câu chuyện có thật về âm mưu thuê giết người. Câu chuyện bắt nguồn từ thế giới ngầm: nuôi mèo lớn.

Tàn Tích Quỷ Ám Relic

Tàn Tích Quỷ Ám RelicViệt Sub Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

Kháng Cự Resistance

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Giang Hồ Đại Mạc Desert Legend

Giang Hồ Đại Mạc Desert LegendViệt Sub Năm: 2020

Lý Lập Quần là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Đài Loan, ông bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 90 và từng tham gia vào khá nhiều thước phim đình đám. Mặc dù đã 68 tuổi nhưng ngôi sao gạo cội này vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật, cho dù chỉ là các vai không phải chủ chốt nhưng nó giúp ông theo đuổi đam mê, kiếm thêm thu nhập.

Phá Thần Lục As God

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Tạ Miêu có thể là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả mọt phim hoa ngữ nhưng anh lại khá quen thuộc với những ai thích xem webmovie của xứ Trung. Từng đóng chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh chiếu mạng của Trung Quốc, anh sở hữu lối diễn xuất khá hài hước cùng khả năng võ thuật tốt.

Nắm Đấm Sắt Girl With Iron Arms

Nắm Đấm Sắt Girl With Iron ArmsViệt Sub Năm: 2020

Một cô gái trẻ có sức mạnh siêu nhiên bị bán đến Thượng Hải bởi cha mẹ nghiện thuốc lá để trở thành một vũ công. Cô trở nên nổi tiếng trong Khu tô giới của Pháp bằng nắm đấm sắt...

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Resistance,Possession,Animal Crackers,Romance Doll,Pop Out Boy!,Candy,Doom Patrol Season 2,Sweet Magnolias Season 1,Reality Z,Love, Victor,Bpai Hai Teung Duang Dao,Mia Archeep,Tiger King,Goblins Crown,Relic,Tomorrows Nadja,Resistance,Desert Legend,As God,Girl With Iron Arms,Kháng Chiến,Chiếm Hữu Linh Hồn,Bánh Quy Thú: Gánh Xiếc Phép Thuật,Búp Bê Tình Yêu,Bạn Trai Tôi Là Nhân Vật Truyện Tranh,Con Nghiện,Siêu Anh Hùng Lầy Lội 2,Mộc Lan Ngọt Ngào Phần 1,Chương Trình Thực Tế Z,Thương Mến Victor,Đi Đến Tận Những Vì Tinh Tú,Người Vợ Chuyên Nghiệp,Vua Hổ,Goblin Slayer,Tàn Tích Quỷ Ám,Ashita No Nadja,Kháng Cự,Giang Hồ Đại Mạc,Phá Thần Lục,Nắm Đấm Sắt,