Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of War

Dinh Thự Oan Khuất Ghosts Of WarThuyết Minh Năm: 2020

bối cảnh thời gian gần cuối Thế chiến thứ 2, theo sau 5 người lính Mỹ được giao nhiệm vụ canh giữ một lâu đài Pháp cổ trước khi bị chiếm giữ bởi quân đội Đức Quốc xã. Nhiệm vụ nhanh chóng rơi vào thảm kịch khi nhóm người phải đối mặt với những thế lực siêu nhiên đang lẩn khuất bên trong chính ngôi nhà, thứ còn đáng sợ hơn cả bom đạn trên chiến trường.

Lòng Chung Thủy Fidelity

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Truyền Thuyết Về Vua Arthur Merlin

Truyền Thuyết Về Vua Arthur MerlinViệt Sub Năm: 1998

thể loại phiêu lưu hành động, lấy cảm hứng từ sử thi của Vương Quốc Anh. Cốt truyện của bộ phim được dựa trên truyền thuyết về vua Arthur và phù thủy vĩ đại nhất, Merlin, nhưng có ít nhiều biến thể khác với nguyên tác.

Người Ngoài Hành Tinh Proximity

Người Ngoài Hành Tinh ProximityThuyết Minh Năm: 2020

Một nhà khoa học trẻ JPL của NASA bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh nhưng khi không ai tin câu chuyện của mình, anh ta bị ám ảnh bởi việc tìm kiếm bằng chứng dẫn anh ta vào một hành trình đầy bí ẩn

Tình Đầu Khó Phai Endless Love

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Thầy Giáo Ma Cà Rồng Vampire

Thầy Giáo Ma Cà Rồng VampireViệt Sub Năm: 2011

Bề ngoài, Simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường. Nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp - anh ta buộc phải uống máu người. Sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình, anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mình.

Si Mê Spellbound

Si Mê SpellboundViệt Sub Năm: 1945

Spellbound là một bộ phim kinh dị bí ẩn tâm lý của Mỹ sản xuất năm 1945 của đạo diễn Alfred Hitchcock. Phim kể câu chuyện về người đứng đầu của một trại tị nạn hóa ra không phải là những gì anh ta khẳng định.

Khủng Bố Kê Intruder

Khủng Bố Kê IntruderViệt Sub Năm: 1997

Một cô gái Đại Lục (Wu Chien-Lien ) cùng chồng vốn là hai kẻ bị truy nã phải bôn tẩu đến Hong Kong ẩn mình để trông chờ cơ may sống sót và tự do. Cô ta sang Hong Kong trước, giết một cô gái trẻ rồi lấy căn cước của cô ta làm thành của mình. Giờ cô cần tìm một gã đàn ông làm nạn nhân để lấy căn cước cho chồng, hiện vẫn còn ở Đại Lục

Vũ Công Cần Mẫn Work It

Vũ Công Cần Mẫn Work ItViệt Sub Năm: 2020

Một học sinh cuối cấp ba thông minh nhưng hậu đậu thề sẽ vào được trường học của người cha quá cố bằng cách biến bản thân và một nhóm lập dị thành nhóm nhảy vô địch.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Ghosts Of War,Fidelity,Merlin,Train To Busan 2: Peninsula,Proximity,Seriously Single,Endless Love,Raat Akeli Hai,Legacy Of Lies,Yokai Share House,Beasts Clawing At Straws,Seed Msv Astray,Vampire,Spellbound,Intruder,Bitter Victory,Misunderstood,Work It,Queen Of Hearts,Lovely Us,Dinh Thự Oan Khuất,Lòng Chung Thủy,Truyền Thuyết Về Vua Arthur,Bán Đảo Peninsula,Người Ngoài Hành Tinh,Độc Thân Thật Sự,Tình Đầu Khó Phai,Đơn Độc Trong Đêm,Đặc Vụ Ngầm,Nhà Trọ Yêu Quái,Chó Săn Tiền,Mobile Suit Gundam,Thầy Giáo Ma Cà Rồng,Si Mê,Khủng Bố Kê,Chiến Thắng Cay Đắng,Anelka: Hiểu Lầm,Vũ Công Cần Mẫn,Những Trái Tim Lạc Lối,Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế,