Ám Sát Tổng Thống Lincoln - Killing Lincoln Việt Sub (2013)RSS Ám Sát Tổng Thống Lincoln - Killing Lincoln Việt Sub (2013)
Ám Sát Tổng Thống Lincoln - Killing Lincoln
Diễn viên: Billy Campbell, Jesse Johnson, Geraldine Hughes
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.
Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Võ Sĩ Đấu Bò The Matador

Võ Sĩ Đấu Bò The MatadorViệt Sub Năm: 2005

Tay sát thủ Julian Noble chợt nhận ra cuộc sống thật bạc bẽo khi hắn chẳng có lấy một người bạn bên cạnh. Vào một dịp tình cờ Julian quen được Danny Wright, một doanh nhân đang bị vận xui đeo đuổi. Julian và Danny kết bạn với nhau và các tình huống hài hước xảy ra khi Danny biết được nghề nghiệp thật của Julian là gì.

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws.Diễn Viên: Sam Rockwell,Frances Mcdormand,Woody Harrelson

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Unknown2020-03-27 16:20:07

Ám Sát Tổng Thống Lincoln - Killing Lincoln Việt Sub (2013)

14 tháng tư 1865 một tiếng súng nổ tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – tổng thống thứ 16 của hoa kỳđiều hành sản xuất ridley scott và tony scott thuật lại bởi tom hanks killing lincoln dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất new times york là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của tổng thống lincoln và kẻ ám sát của ông john wilkes boothám sát tổng thống lincoln,xem phim ám sát tổng thống lincoln,download ám sát tổng thống lincoln,xem online ám sát tổng thống lincoln hd,xem ám sát tổng thống lincoln nhanh,tai phim ám sát tổng thống lincoln,killing lincoln,xem phim killing lincoln,download killing lincoln,xem online killing lincoln hd,xem killing lincoln nhanh,tai phim killing lincoln,billy campbell,jesse johnson,geraldine hughes