Hoàng Tử Bé - The Little Prince Thuyết Minh (2015)RSS Hoàng Tử Bé - The Little Prince Thuyết Minh (2015)
Hoàng Tử Bé - The Little Prince
Diễn viên: James Franco, Rachel Mcadams, Marion Cotillard
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm của Antoine de Saint-Exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. May mắn thay, có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thật.
Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac Attacks.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac AttacksViệt Sub Năm: 2006

Cay cú bởi những thành công anh hùng Superman, Lex Luthor tạo ra cỗ máy Brainiac hủy diệt sức mạnh của Siêu Nhân. Sử dụng các loại vũ khí tiên tiến và một chủng đặc biệt của Kryptonite được điều khiển từ xa ngoài không gian, đặc biệt là Luthor đã thiết kế lại Brainiac để đánh bại Man of Steel.

Siêu Nhân Gao Larva Gao Rangers: Larva In New York.Diễn Viên: Woody Harrelson,Simon Pegg,Phil Daniels

Siêu Nhân Gao Larva Gao Rangers: Larva In New YorkViệt Sub Năm: 2015

một series mới của bộ phim hoạt hình hài hước Larva. Trong phần này, các nhân vật chính được biến hình như những siêu nhân gao mà chúng ta đều biết đến. Pha trộn giữa hài hước và tuổi thơ sẽ là một tác phẩm rất hay đấy các bạn à.

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New Age.Diễn Viên: Woody Harrelson,Simon Pegg,Phil Daniels

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New AgeThuyết Minh Năm: 2020

Sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế, Nhà Croods chưa từng một lần chùn bước. Nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: chung sống với một gia đình khác.

Mùa Săn Bắn 3 Open Season 3.Diễn Viên: Woody Harrelson,Simon Pegg,Phil Daniels

Mùa Săn Bắn 3 Open Season 3Việt Sub Năm: 2010

Sau một kỳ ngủ dài, Boog muốn cùng các bạn của mình thực hiện một chuyến du lịch. Nhưng không ai có thể tham gia cùng cậu vì đều bận việc riêng, vậy là Boog quyết định tự đi 1 mình cùng với chú gấu bông của mình.

Unknown2019-06-29 10:07:11

Hoàng Tử Bé - The Little Prince Thuyết Minh (2015)

đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên tác phẩm của antoine de saint exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng may mắn thay có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thậthoàng tử bé,xem phim hoàng tử bé,download hoàng tử bé,xem online hoàng tử bé hd,xem hoàng tử bé nhanh,tai phim hoàng tử bé,the little prince,xem phim the little prince,download the little prince,xem online the little prince hd,xem the little prince nhanh,tai phim the little prince,james franco,rachel mcadams,marion cotillard