Kế Hoạch D - The D Train Thuyết Minh (2015)RSS Kế Hoạch D - The D Train Thuyết Minh (2015)
Kế Hoạch D - The D Train
Diễn viên: Jarrad Paul, Andrew Mogel
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của Dan Landsman cựu chủ tịch hội học sinh cấp 2 quyết định tổ chức buổi họp mặt lần thứ 20 và muốn mời Oliver Lawless người từng là hot boy của toàn trường sau khi anh xuất hiện trên kênh quảng cáo du lịch.
Cặp Đôi Hoàn Cảnh 21 Carat

Cặp Đôi Hoàn Cảnh 21 CaratThuyết Minh Năm: 2018

21 Carat* Tên tiếng Trung: 21克拉 Đạo diễn: Hà Niệm Biên kịch: Mã Thiên, Lý Dương - Địa điểm quay: Thượng Hải - Thể loại: Hài kịch tình yêu - Khai máy: 18.12.2015 - Đóng máy: 13.02.2016 - Ngày côngc20.04.2018

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle Epoque

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle EpoqueViệt Sub Năm: 1992

Giải Oscar Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất vào năm 1993 khi công bố danh sách đề cử chính thức đã làm cả thế giới sửng sốt. Lần đầu tiên trong lịch sử Oscar có đến ba phim châu Á lọt vào Top 5 của hạng mục này, nơi mà bao năm qua và cả hiện tại, vẫn là “sân chơi” độc quyền của điện ảnh châu Âu.

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly Truth.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly TruthViệt Sub Năm: 2009

Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy Wexler.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy WexlerViệt Sub Năm: 2017

một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.

Unknown2020-08-14 09:33:24

Kế Hoạch D - The D Train Thuyết Minh (2015)

một bộ phim điện ảnh hài hước do mỹ sản xuất kể về câu chuyện của dan landsman cựu chủ tịch hội học sinh cấp 2 quyết định tổ chức buổi họp mặt lần thứ 20 và muốn mời oliver lawless người từng là hot boy của toàn trường sau khi anh xuất hiện trên kênh quảng cáo du lịchkế hoạch d,xem phim kế hoạch d,download kế hoạch d,xem online kế hoạch d hd,xem kế hoạch d nhanh,tai phim kế hoạch d,the d train,xem phim the d train,download the d train,xem online the d train hd,xem the d train nhanh,tai phim the d train,jarrad paul,andrew mogel