Lời Nguyền Mặt Sứ - Jug Face Việt Sub (2013)RSS Lời Nguyền Mặt Sứ - Jug Face Việt Sub (2013)
Lời Nguyền Mặt Sứ - Jug Face
Diễn viên: Sean Bridgers, Lauren Ashley Carter, Kaitlin Cullum
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.
Kẻ Giết Người Hàng Loạt Almost Human.Diễn Viên: Graham Skipper,Josh Ethier,Vanessa Leigh

Kẻ Giết Người Hàng Loạt Almost HumanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về nhóm bạn gồm 3 người, vào một đêm tối 2 người trong số đó bỗng dưng bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Người dân lại nghi ngờ kẻ gây ra chính là người bạn còn lại. Sau đó, 2 năm đột ngột 1 trong 2 người bị bắt cóc trở về với sức manh siêu nhiên, và giết bất cứ người nào hắn thấy...

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2Việt Sub Năm: 2012

Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.

Bẫy Ngầm Beneath Us.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Bẫy Ngầm Beneath UsThuyết Minh Năm: 2019

Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.

Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

Unknown2020-04-10 07:27:37

Lời Nguyền Mặt Sứ - Jug Face Việt Sub (2013)

một làng quê trong khu rừng ở miền đông nam nước mỹ theo một giáo phái thần bí trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng” ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần” để đổi lại thần sẽ “trị bệnh” cho dân lànglời nguyền mặt sứ,xem phim lời nguyền mặt sứ,download lời nguyền mặt sứ,xem online lời nguyền mặt sứ hd,xem lời nguyền mặt sứ nhanh,tai phim lời nguyền mặt sứ,jug face,xem phim jug face,download jug face,xem online jug face hd,xem jug face nhanh,tai phim jug face,sean bridgers,lauren ashley carter,kaitlin cullum