Oan Hồn Trong Phòng - Bong Srolanh Oun Việt Sub (2015)RSS Oan Hồn Trong Phòng - Bong Srolanh Oun Việt Sub (2015)
Oan Hồn Trong Phòng - Bong Srolanh Oun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dol, là một nhà thiết kế đồ họa tuổi đời còn trẻ, anh quyết định dọn đến một căn hộ sống riêng mình. Từ khi dọn đến căn hộ, anh cảm thấy như trong căn phòng còn có một ai khác, làm anh cảm thấy lo lắng. Sau đó, Dol cảm thấy tự hỏi về những điều kì lạ xảy ra trong phòng của mình, nên đã quyết định đi tìm sự thật. Anh hỏi về người đã thuê căn hộ trước đó mới phát hiện là do một cô gái trẻ thuê để ở, nhưng cô ấy đã biến mất một cách bí ẩn.
Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Ma Búp Bê Dolls.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Ma Búp Bê DollsThuyết Minh Năm: 1987

Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.

Bùa Quỷ Heat Incantation.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Bùa Quỷ Heat IncantationViệt Sub Năm: 2014

Khi cả hai chị em đã cùng yêu một người, một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ... ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầu.

Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Unknown2015-07-26 22:02:19

Oan Hồn Trong Phòng - Bong Srolanh Oun Việt Sub (2015)

dol là một nhà thiết kế đồ họa tuổi đời còn trẻ anh quyết định dọn đến một căn hộ sống riêng mình từ khi dọn đến căn hộ anh cảm thấy như trong căn phòng còn có một ai khác làm anh cảm thấy lo lắng sau đó dol cảm thấy tự hỏi về những điều kì lạ xảy ra trong phòng của mình nên đã quyết định đi tìm sự thật anh hỏi về người đã thuê căn hộ trước đó mới phát hiện là do một cô gái trẻ thuê để ở nhưng cô ấy đã biến mất một cách bí ẩnoan hồn trong phòng,xem phim oan hồn trong phòng,download oan hồn trong phòng,xem online oan hồn trong phòng hd,xem oan hồn trong phòng nhanh,tai phim oan hồn trong phòng,bong srolanh oun,xem phim bong srolanh oun,download bong srolanh oun,xem online bong srolanh oun hd,xem bong srolanh oun nhanh,tai phim bong srolanh oun