Rahxephon ラーゼフォン

Rahxephon ラーゼフォンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/26)

Cuộc sống của Ayato Kamina, chàng sinh viên họa sĩ 17 tuổi, bỗng nhiên gián đoạn bởi một kẻ theo dõi bí ẩn. Những chiến đấu cơ xâm nhập thành phố và một cỗ máy lạ xuất hiện. Một cuộc hành trình nội tâm đi tìm chính mình, khám phá những bí ẩn xung quanh cô gái huyền bí Reika Mishima, sự thật về sự tồn tại của MU cũng chiến binh thiên thần RahXephon.

Bullbuster ブルバスター

Bullbuster ブルバスターViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/12)

Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Xem Phim Blassreiter -Genetic- - ブラスレイター Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một tương lai không xa con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là demoniacs 1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm xat xenogenesis assault team chuyên săn lùng các demoniacsblassreiter,genetic,xem phim blassreiter,genetic,download blassreiter,genetic,xem online blassreiter,genetic,hd,xem blassreiter,genetic,nhanh,tai phim blassreiter,genetic,ブラスレイター,xem phim ブラスレイター,download ブラスレイター,xem online ブラスレイター hd,xem ブラスレイター nhanh,tai phim ブラスレイター