Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Vịnh Tử Thần The Bay.Diễn Viên: Kristen Connollyjane Mcneill

Vịnh Tử Thần The BayViệt Sub Năm: 2012

Một cuốn băng được tìm thấy ghi lại cảnh ở Vịnh Chesapeake vào năm 2009. Nơi nguồn nước bị nhiễm độc và khiến cho nhiều người chết, và nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra. Chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên đã xóa hết tất cả các đoạn ghi hình tìm được trong thời gian này, và đây được coi là cuốn băng duy nhất lọt ra ngoài từ những phóng viên săn tin.

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Xem Phim Nightalk - Donald Shebib Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạngnightalk,xem phim nightalk,download nightalk,xem online nightalk hd,xem nightalk nhanh,tai phim nightalk,donald shebib,xem phim donald shebib,download donald shebib,xem online donald shebib hd,xem donald shebib nhanh,tai phim donald shebib