Priscilla - Sofia Coppola Chưa Sub (2023)RSS Priscilla - Sofia Coppola Chưa Sub (2023)
Priscilla - Sofia Coppola
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cô gái tuổi teen Priscilla Beaulieu gặp Elvis Presley tại một buổi tiệc, người đàn ông đã là một siêu sao rock-and-roll vụt sáng trở thành một người hoàn toàn không ngờ trong những khoảnh khắc riêng tư: một tình cảm mạnh mẽ, một người đồng minh trong cô đơn, một người bạn thân yếu đuối.
Lần Đầu Tiên Leaving Virginia.Diễn Viên: Jamie Dornan,Aiden Longworth,Sarah Gadon

Lần Đầu Tiên Leaving VirginiaChưa Sub Năm: 2020

Thần Khí tin rằng, con trai nếu như không ‘’mất zin’’ vào sinh nhật lần thứ 18 thì cả đời sẽ rối loạn âm dương. Chính vì vậy mà cậu và A Liệt quyết định hẹn một bà chị máu lửa tới nhà nghỉ đến phá trinh trong lần sinh nhật đầy ý nghĩa của cậu. Người tính không bằng trời tính, tự dưng lại xảy ra án mạng và hai người vô cùng bối rối.

Cõi Âm The Only Mom.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Cõi Âm The Only MomChưa Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về câu chuyện của một gia đình chuyển sang một vùng khác sinh sống để nuôi dưỡng một đứa con gái bị bệnh tự kỷ. Một ngày nọ, đứa con gái bất ngờ thay đổi từ một cô bé bướng bỉnh trở nên hiền lành và dễ thương. Người mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng sự thay đổi ngày càng lớn dần ngay trong chính ngôi nhà mà họ đang sinh sống.

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines Todaytv.Diễn Viên: Nine Nine,Daung,Wutt Mhone Shwe Yi

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines TodaytvChưa Sub Năm: 2015

kể về Miguel một anh chàng thật thà tốt bụng luôn phải sống trong sự giày vò của số phận nghèo khổ và nổi oan ức mà người cha quá cố của anh phải gánh lấy trước lúc qua đời. Nhiều năm sau đó mẹ của Miguel là bà Zenaida quyết định tái hôn với Richard một người đàn ông có quyền lực trong ngàng truyền thông.

Unknown2023-11-01 18:56:22

Priscilla - Sofia Coppola Chưa Sub (2023)

khi cô gái tuổi teen priscilla beaulieu gặp elvis presley tại một buổi tiệc người đàn ông đã là một siêu sao rock and roll vụt sáng trở thành một người hoàn toàn không ngờ trong những khoảnh khắc riêng tư một tình cảm mạnh mẽ một người đồng minh trong cô đơn một người bạn thân yếu đuốipriscilla,xem phim priscilla,download priscilla,xem online priscilla hd,xem priscilla nhanh,tai phim priscilla,sofia coppola,xem phim sofia coppola,download sofia coppola,xem online sofia coppola hd,xem sofia coppola nhanh,tai phim sofia coppola