Ranh Giới - Sicario Việt Sub (2015)RSS Ranh Giới - Sicario Việt Sub (2015)
Ranh Giới - Sicario
Diễn viên: Emily Blunt, Jon Bernthal, Josh Brolin
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.
Giờ Vàng Prime Time

Giờ Vàng Prime TimeViệt Sub Năm: 2021

Đêm giao thừa năm 1999, một kẻ có vũ khí đột nhập trường quay giữa buổi phát sóng, bắt biên tập viên làm con tin và đưa ra yêu cầu: cho hắn phát biểu trực tiếp trên TV.

Tù Nhân Thiếu Niên Starred Up.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Tù Nhân Thiếu Niên Starred UpViệt Sub Năm: 2013

Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Unknown2020-09-13 18:25:33

Ranh Giới - Sicario Việt Sub (2015)

có sự tham gia của emily blunt josh brolin và benicio del toro nội dung phim sicario xoay quanh câu chuyện của kate macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của fbi với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới mỹ và mexicoranh giới,xem phim ranh giới,download ranh giới,xem online ranh giới hd,xem ranh giới nhanh,tai phim ranh giới,sicario,xem phim sicario,download sicario,xem online sicario hd,xem sicario nhanh,tai phim sicario,emily blunt,jon bernthal,josh brolin