Thanh Tra Lao Động Special Labor Inspector, Mr Jo.Diễn Viên: Kim Dong Wook,Kim Kyung Nam,Ryu Deok Hwan,Park Se Young,Lee Won Jong,Kang Seo Joon,Ahn Sang Woo

Thanh Tra Lao Động Special Labor Inspector, Mr JoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Jo Jin-Gab (Kim Dong-Wook) từng là tuyển thủ judo đầy triển vọng nhưng lại bị đuổi khỏi ngành thể thao vì biểu tình phản đối việc tham nhũng trong một trận thi đấu. Sau đó Jo Jin Gab trở thành giáo viên thể dục và lại bị đuổi việc vì không kiềm chế được cơn giận đối với con trai của chủ tịch ngôi trường.

Thanh Tra Luther Luther First Season.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Luther Luther First SeasonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/??)

Sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm, John Luther trở lại nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ của Justin Ripley, anh điều tra một vụ giết người tại nhà, Douglas và Laura Morgan được tìm thấy bởi cô con gái Alice.

Thanh Tra Mẫu Mực The Good Detective.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Mẫu Mực The Good DetectiveViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

nói về cuộc chiến giữa các thám tử cố gắng tiết lộ sự thật và những người thường xuyên che đậy nó. Lấy bối cảnh tại thành phố Incheon, Hàn Quốc, các thám tử cố gắng truy bắt tội phạm, những kẻ che giấu những sự thật xấu xí

Thanh Tra Sát Nhân Devils.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Sát Nhân DevilsThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Thanh Tra Tài Phiệt Flex X Cop.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Tài Phiệt Flex X CopThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Jin Yi Soo có tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Là tập đoàn thế hệ thứ ba, anh ấy không bao giờ cần sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh vướng vào một vụ án. Jin Yi Soo gia nhập đội điều tra bạo lực tại Sở cảnh sát Kangha chuyên truy bắt cướp.

Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than Evil.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Lee Seol,Park Ho San,Kim Gun Woo

Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than EvilViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Woo Tae Suk (Shin Ha Kyun) là một thám tử giàu kinh nghiệm và được thành lập với một sự nghiệp chuyên nghiệp lâu dài, nhưng bất chấp mọi thứ anh ta là một con người cô đơn và cay đắng. Tất cả đều phải làm với anh ta chỉ tập trung vào giải quyết các vụ án, trong khi hành động của anh ta hoàn toàn gây tranh cãi bởi vì nó vượt qua ranh giới giữa thiện và ác.

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The Kitchen.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Lee Seol,Park Ho San,Kim Gun Woo

Thanh Trâm Toả Tam Thiên Love In The KitchenViệt Sub Năm: 2023

mối tình oan gia cực kì ngọt ngào! Tam Thiên, thiếu gia họ Bạch giàu có say mê tay nghề của cô nàng đầu bếp nhà mình, nhưng cô đầu bếp xinh đẹp Thanh Trâm lại một lòng muốn rời khỏi Bạch phủ để theo đuổi ước mơ của bản thân. Tam Thiên sao có thể để cho Thanh Trâm rời Bạch phủ được.

Thanh Trâm Tỏa Tam Thiên Dating In The Kitchen.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Lee Seol,Park Ho San,Kim Gun Woo

Thanh Trâm Tỏa Tam Thiên Dating In The KitchenThuyết Minh Năm: 2020

câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không thiếu phần trắc trở giữa cô gái xinh đẹp Thanh Trâm và đại thiếu gia nhà họ Đường. Không chỉ là một người có tấm lòng lương thiện mà Thanh Trâm còn nấu ăn rất ngon, cô làm cho Đường gia từ lâu và luôn bên cạnh chăm sóc cho thiếu gia. Nguyện vọng lớn nhất của cô là trở thành nữ cảnh sát tài giỏi, có thể giúp đỡ được mọi người.

Thành Trì The Stronghold.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Lee Seol,Park Ho San,Kim Gun Woo

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Thanh Trừng Tội Ác Pseudo.Diễn Viên: Naresh Kumar,Tayshawn Prinse,Manwinder Gill

Thanh Trừng Tội Ác PseudoViệt Sub Năm: 2012

Khi mà thành phố bị những tệ nạn Ma túy Mại dâm hoành hành.Những người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu. Một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy, những người kiểm soát thành phố của mình.Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Inspector Koo,Special Labor Inspector, Mr Jo,Assy Mcgee,Luther First Season,The Good Detective,Good Detective (Season 2),Devils,Memorist,Flex X Cop,Shadow Detective Season 2,The Zombie Detective,Bad Detective: Less Than Evil,Love In The Kitchen,Dating In The Kitchen,The Stronghold,The Purge,The Purge: Anarchy,City Of The City,Pseudo,Rising Feather,Thanh Tra Koo,Thanh Tra Lao Động,Thanh Tra Lỗ Đít,Thanh Tra Luther,Thanh Tra Mẫu Mực,Thanh Tra Mẫu Mực (Phần 2),Thanh Tra Sát Nhân,Thanh Tra Siêu Phàm,Thanh Tra Tài Phiệt,Thanh Tra Vô Hình Phần 2,Thanh Tra Xác Sống,Thanh Tra Xấu Xa,Thanh Trâm Toả Tam Thiên,Thanh Trâm Tỏa Tam Thiên,Thành Trì,Thanh Trừng,Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn,Thành Trung Chi Thành,Thanh Trừng Tội Ác,Thanh Tước Thành Hoàng,